Đôi vợ chồng được trời định bên nhau từ 20 năm trước

Trúng tiếng sét ái tình, kết hôn sau 6 năm hẹn hò, mới đây đôi vợ chồng ở Anh còn phát hiện họ từng thân thiết thời nhỏ.

Đôi vợ chồng Heidi và Ed Savitt, đều 26 tuổi, kết hôn vào mùa hè năm nay, nhưng không hề biết họ từng là một "cặp" từ mùa hè 20 năm trước. "Chẳng có gì đáng bàn cãi ở đây, chúng tôi rõ ràng là định mệnh của nhau", Heidi, một quản lý truyền thông, nói.

doi vo chong duoc troi dinh ben nhau tu 20 nam truoc

Đôi uyên ương Heidi và Ed.

Đôi vợ chồng sống ở London, gặp nhau năm 2011 khi còn là sinh viên một trường đại học. Chuyện tình yêu của họ diễn ra êm đẹp và có cái kết đẹp bằng một đám cưới ấm cúng trong lâu đài cổ mùa hè vừa qua.

Gần đây trong một cuộc gặp gỡ hai gia đình, mẹ của Heidi và mẹ của Ed cùng nói về hai con thuở nhỏ. Mẹ của Heidi nói con gái từng có một người bạn trai tên Ed khi cô bé 6 tuổi, trong lần gia đình đi nghỉ hai tuần ở Gumbet, Thổ Nhĩ Kỳ.

doi vo chong duoc troi dinh ben nhau tu 20 nam truoc

Heidi và Ed đã nắm tay nhau và chơi cùng với nhau trong suốt kỳ nghỉ 2 tuần, năm họ 6 tuổi.

Lúc này, mọi người đều ngạc nhiên, nhưng câu chuyện cũng chỉ dừng lại ở đó. Không lâu sau, mẹ của Heidi tìm thấy một album ảnh năm xưa của gia đình trong kỳ nghỉ vào tháng 7/1997. Trong các bức hình, cô bé Heidi đứng cạnh một cậu bé. Khuôn mặt cậu bé quen quen và sau khi xóa đi lớp bụi, mẹ của Heidi nhận ra đây chính là hình ảnh thuở nhỏ của con rể mình.

"Tôi đã hét lên vì không tin được vào mắt mình. Tất nhiên tôi đã gửi ảnh cho bà thông gia. Sau đó chúng tôi đã tập hợp được nhiều ảnh hơn của hai con và hai gia đình năm đó", mẹ Heidi nói.

Sự thú vị bất ngờ này khiến cả gia đình vui mừng chia sẻ cho bạn bè, người thân. Điện thoại của họ liên tục vang lên tin nhắn like của mọi người trên Facebook.

Theo news2read, nhờ sự thú vị này, hai gia đình nội, ngoại của đôi vợ chồng Heidi và Ed đã thân càng trở nên thân thiết.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast