Dù có chồng nhưng tôi đã hôn sếp trong một lần say

Trước đây tôi nghĩ mình không bao giờ có thể hôn ai mà không có cảm xúc, vậy mà giờ chỉ vì say tôi đã không khống chế được bản thân.

Chỉ trong một lần say tôi và sếp đã hôn nhau, điều tôi không dám nghĩ và cũng không nghĩ là mình lại hành động như vậy.

du co chong nhung toi da hon sep trong mot lan say

Tôi giận bản thân và cảm thấy có lỗi với chồng, người tôi một mực thương yêu và yêu tôi. Trong tôi giờ có hai luồng suy nghĩ, thứ nhất là chuyện đó cứ cho là bình thường thôi, chỉ là hành động của những người say. Thứ hai tôi lại không thể chấp nhận được tại sao mình để chuyện này xảy ra. Tôi rất tiếc, tiếc cho mối quan hệ giữa mình và sếp sẽ khó làm việc.

Tôi thật sự ngại và cảm nhận được sếp cũng ngại, không dám nhìn thẳng vào tôi. Trước đây tôi nghĩ mình không bao giờ có thể hôn ai mà không có cảm xúc, vậy mà giờ chỉ vì say tôi đã không khống chế được bản thân.

Tôi thật sự không biết phải đối diện với mình và sếp như thế nào, còn chồng không biết có cảm nhận được tội lỗi của tôi không. Sếp hình như rất đỗi bình thường vì sếp cũng là kiểu người trăng hoa mà.

Các bạn cho tôi biết sếp đang nghĩ gì và có thể sếp sẽ tái diễn không? Riêng tôi sẽ không để mình rơi vào trạng thái đó nữa.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast