Em đừng cố gài bẫy khi tôi không yêu

Còn hai tháng nữa tôi kết hôn thì em đã nhờ cô bạn đến gặp vợ sắp cưới của tôi, nói tôi yêu thầm em từ lâu, đã ngủ với em và nói vợ sắp cưới hãy từ bỏ vì đến sau.

Em đừng cố gài bẫy khi tôi không yêu ảnh 1

Tôi và em cùng quê nhưng đến học đại học mới biết nhau qua cuộc gặp bạn bè. Em rất xinh và dịu dàng nên nhiều người thích, trong đó có tôi. Tôi chủ động nhắn tin, rồi hai đứa nói chuyện nhiều hơn khi thấy đồng quan điểm về nhiều thứ. Em biết tôi có tình cảm, tỏ tình thì bị em từ chối nhưng thấy tôi tiếp xúc bạn gái khác là em nói bóng gió, giận dỗi. Sau khi ra trường em trải qua hai mối tình, đặc điểm của họ là giàu có nhưng sau đó vẫn chia tay. Mỗi lần chia tay em đều nhắn tin cho tôi tâm sự, tôi vẫn hỏi han lịch sự nhưng không nhiều như trước đây, em nhận thấy và trách móc tôi.

Khi chia tay người thứ hai em rất suy sụp vì hy vọng vào mối quan hệ đó nhưng cuối cùng bị phản bội nên thường gọi điện cho tôi. Tôi hơi mệt khi em làm thế, rồi thấy em buồn nên vẫn an ủi, động viên. Một lần lúc tôi đang nhậu với đám bạn ở quê thì em nói muốn gặp vì buồn quá. Tôi rủ em đến, chúng tôi uống khá nhiều nên ai cũng say. Tôi đưa em về phòng trọ, trong thâm tâm biết em cố tình làm thế nên rất kiềm chế và hoàn toàn khẳng định là lúc đó em cứ ngã vào người tôi, yếu sức nên tôi ngã xuống giường sau đó ngủ say. Vậy mà sáng hôm sau thấy hai đứa không mặc áo quần, ngủ trên giường nhà em.

Em đặt vấn đề ngay sáng hôm đó rằng muốn chính thức yêu tôi, em nhận thấy tôi là người phù hợp nhất. Tuy say nhưng đầu óc tôi vẫn tỉnh và nhớ những chuyện đã xảy ra. Tôi hối hận vì hôm đó đã uống hơi nhiều nên mới bị gài bẫy như vậy. Nguyên đoạn đối thoại sau đó là “Anh xin lỗi. Anh từ chối vì không yêu em". Em hỏi: "Vậy sao lại ngủ với em? Lỡ em có bầu thì sao"? Tôi bảo: "Thì anh sẽ xét nghiệm ADN và nếu đúng con anh, anh sẽ cưới em, nhưng anh nhớ chuyện gì anh làm khi say. Anh không làm chuyện đó với em đâu, em hãy yên tâm đi”. Em khóc, còn tôi đi ngay sau đó.

Kể từ đó là những tin nhắn khủng bố của em, năn nỉ đến dọa nạt, đủ thứ diễn ra hàng ngày hàng đêm. Tôi tự hỏi hai người yêu trước của em có bị như thế không, hay do em thấy tôi hiền và nhẫn nhịn? Nửa năm sau, tôi có người yêu là cô bạn cùng lớp đại học, chúng tôi yêu nhau và chuẩn bị kế hoạch cho tương lai. Giờ khi chỉ còn hai tháng nữa tôi kết hôn thì em đã nhờ cô bạn đến gặp vợ sắp cưới của tôi, nói rằng tôi yêu thầm em từ rất lâu rồi, đã ngủ với em và nói vợ sắp cưới hãy từ bỏ vì là người đến sau. Đồng thời em cũng khủng bố tin nhắn, gọi điện cho tôi rằng em sẽ chết. Em nói cho bạn bè ở quê và gia đình biết chúng tôi đã ngủ với nhau và tôi đã phụ em. Tôi kể hết mọi thứ cho vợ sắp cưới nghe, thậm chí chuyện “ngủ chung” cũng xảy ra trước khi đến với cô ấy, mặc dù khá sốc nhưng cô ấy tin tôi và đám cưới vẫn sẽ diễn ra.

Gửi em: Em tưởng tôi không biết sao, ngày xưa khi tôi không có tương lai rõ ràng thì em không đến, tôi không trách. Em sống vật chất, muốn sung sướng, ai cũng vậy nhưng nếu đó là tiêu chuẩn cao hơn tình yêu thì em đã thất bại rồi, thấy không? Ngày xưa tôi yêu em không có nghĩa giờ tôi vẫn phải có nghĩa vụ yêu em, còn không yêu thì em nổi giận. Rồi khi thấy tôi công việc thu nhập cao em lại cố chèo kéo, không được thì tìm mọi cách, giở mọi thủ đoạn. Bề ngoài em dịu dàng, hiền thục vậy mà sao bên trong khác đến thế.

Tôi chỉ xin ý kiến mọi người là làm sao để em đừng hành động như vậy nữa, để khỏi làm mình tổn thương, để còn giữ danh tiết mà tìm kiếm hạnh phúc. Tôi đã nói sự thật, từ chối nhẹ nhàng rồi không chịu nổi để im lặng luôn. Tôi không muốn thay số điện thoại vì những chuyện như vậy và đơn giản tôi không làm gì có lỗi với em cả. Chân thành cảm ơn mọi người.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast