Lý do bạn đừng bao giờ chia sẻ password cho người yêu

Để duy trì một mối quan hệ hạnh phúc thì bạn có bao giờ có ý định chia sẻ mọi thứ cho người yêu không?

Lý do bạn đừng bao giờ chia sẻ password cho người yêu

Mật khẩu điện thoại, hộp thư…hãy cân nhắc trước khi bạn cho người yêu biết (Ảnh minh họa)

Bạn có thể giấu những bí mật đen tối nhất, những ham muốn tình dục không thể nói ra hay muốn giấu nhẹm đi một vài thói quen đáng xấu hổ, thế nhưng nếu là mật khẩu điện thoại, hộp thư…hãy cân nhắc trước khi bạn cho người yêu biết.

Mặc dù ai cũng biết rằng niềm tin rất quan trọng trong một mối quan hệ tình cảm nhưng mọi thứ đều có giới hạn của nó. Việc để mật khẩu rơi vào một kẻ xấu, nó có thể trở thành một thảm họa.

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Better Buy Insurance, cứ 4 người trong 10 người ở độ tuổi từ 18-34 (41%) nói rằng họ đều hối hận vì đã chia sẻ mật khẩu của mình cho nửa kia biết. 65% những người được khảo sát nói rằng, họ thay đổi mật khẩu của họ sau khi chia tay. Đây là hành động thông minh nhưng tốt hơn hết là không nên cung cấp mật khẩu ngay từ lúc hẹn hò.

Becky ở Manchester chia sẻ rằng, cô ước gì mình đã đổi mật khẩu sau khi chia tay.

Becky nói: "Sau khi chia tay, anh ấy đã đăng nhập vào Facebook và Instagram của tôi, hủy kết bạn và hủy theo dõi tất cả những người bạn là nam giới trên đó. Tôi đã hỏi lý do vì sao anh ta làm vậy và nhận được câu trả lời rằng vì anh ta không thích những người kia. Đến bây giờ anh ta vẫn sử dụng tài khoản Instagram và Facebook của tôi, rình mò và đọc tất cả tin nhắn, xóa kết bạn tất cả mọi người trong khoảng 1 tháng trước khi tôi nhận ra".

Chuyên gia tư vấn Ben Edwards nói: “Chia sẻ mật khẩu không phải là điều cần thiết. Niềm tin chính là nền tảng của mọi mối quan hệ, yêu nhau thì phải tin tưởng nhau, không nên can thiệp quá sâu vào đời sống cá nhân của đối phương. Nếu bạn muốn chia sẻ mật khẩu với người yêu, hãy xem xét lý do tại sao mình cần phải làm vậy và luôn nghĩ đến những hậu quả có thể xảy ra nếu cả 2 chia tay nhau”.

Theo Dân việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast