Mình bất chấp yêu nhau nhé, chàng kỹ sư của em!

Anh là chàng kỹ sư cơ khí. Em là cô giáo dạy văn. Duyên số thế nào để em gặp anh, mến anh và rồi yêu anh? Thế thì, mình bất chấp yêu nhau nhé, chàng kỹ sư của em!

Anh là kỹ sư cơ khí. Em là cô giáo dạy văn. Mình tình cờ biết nhau trong đám cưới chú rể là anh họ của anh và cô dâu là bạn thân của em. Cứ ngỡ đây chỉ là cuộc gặp gỡ bình thường, nhưng đến giờ phút này, em mới biết đó là duyên số. Tất cả đã được sắp đặt sẵn.

minh bat chap yeu nhau nhe chang ky su cua em

Chẳng biết từ đâu, anh có số điện thoại của em. Anh gọi. Số không có trong danh bạ, em không nghe máy. Thế là em bỏ qua vài cuộc gọi của anh. Chắc lúc đó anh nghĩ em là cô nàng đỏng đảnh, tính tình chảnh chọe nhỉ?

Cứ nghĩ anh bỏ cuộc sau vài cuộc gọi không thành, nhưng không, anh vẫn gọi. Và hôm đó, chẳng biết sao, em nghe máy của anh.

“Alo! … Alo ạ…” Đầu dây bên kia im lặng.

Sao lúc đó anh lại im lặng nhỉ? Việc em nghe máy làm anh bất ngờ đến vậy sao?

Chưa đầy 5 phút, anh gọi lại. Lần này, em vẫn nghe máy nhưng im lặng. Từng giây trôi qua, cả hai không ai nói. Đến lúc em định dập máy thì thật may, anh lên tiếng “Là anh đây, anh là …” Nghe giọng, em cũng đoán biết được là ai.

Sau cuộc trò chuyện đó, anh thường xuyên gọi để nói chuyện với em hơn. Chúng ta thường xuyên liên lạc nhau hơn. Những cuộc gọi chỉ để nhắc em ăn uống điều độ, hay kể em nghe anh đã làm gì, hoặc đơn giản là rảnh nên gọi cho em để buôn chuyện.

Dần dần, những cuộc gọi, tin nhắn của anh đã thành thói quen. Em thích được nói chuyện với anh, thích chia sẻ với anh những việc trong ngày của em. Em có thể nói với anh hàng giờ mà chẳng hết chuyện. Lạ anh nhỉ? Sau tất cả những cuộc trò chuyện không đầu, không cuối và chẳng muốn dừng, chúng ta khép lại một ngày với câu chúc ngủ ngon.

Em có cảm giác khoảng cách giữa mình ngày càng gần hơn. Anh quan tâm đến cuộc sống, những gì diễn ra xung quanh em, và dần dần cuộc sống của em có anh trong đó. Em buồn, anh chia sẻ, tạo niềm vui cho em. Em chịu áp lực, anh tìm cách cho em thoải mái. Em gặp khó khăn có anh giúp đỡ và cùng vượt qua với em.

Anh mang đến cho em cảm giác được chở che, được bảo vệ. “Ở bên anh, em có quyền yếu đuối, cứ là em, không cần gồng mình với thế giới vì đã có anh lo.” Chỉ câu nói đó thôi, làm em vui tận mấy hôm. Em không xem đó là câu nói đùa đâu anh nhé.

Anh mang đến cho em sự ấm áp. Những lần được anh nắm tay dẫn qua đường, em cứ muốn được nắm thêm chút nữa. Bàn tay anh rộng, bao trọn cả tay em, tạo cho em cảm giác an toàn, cứ muốn bé nhỏ để được anh bảo vệ. Dân cơ khí mà tay anh rất mềm, lúc nào cũng ấm. Mùa đông mà được nắm tay anh chắc ấm lắm nhỉ?

Anh mang đến niềm vui cho em. Anh không cần diễn hài, không cần kể chuyện cười để em vui. Anh có biết, được gặp anh là em đã vui lắm rồi, muốn nói với anh thật nhiều, muốn ở cạnh anh thật lâu.

Anh làm tim em loạn nhịp. Mỗi khi gặp anh, tim em mừng khôn tả. Nó reo lên, làm em phải rất khó khăn để nhịp thở bình thường và nói chuyện với anh như không có gì xảy ra.

Anh làm tâm trí em nghĩ về anh. Em luôn muốn biết anh đang thế nào, anh ra sao, anh có biết lo cho bản thân không, …. Nói chung, khi không gặp anh, tâm trí em cứ hướng về anh mà hoạt động.

Tất cả cảm giác em có là sao hả anh?

Em là gì trong anh?

Em không thích là bạn anh, không thích là em gái anh. Em muốn mình tiến xa hơn.

Em chưa bao giờ nghĩ, một cô gái dạy văn lại có tình cảm với anh chàng cơ khí. Vì em cho rằng, ai là dân cơ khí cũng khô khan, cũng thô bạo sẽ không biết quan tâm người khác, đặc biệt là với những cô gái có tâm hồn bay bỏng như em. Nhưng từ khi gặp anh, biết anh và hiểu anh suy nghĩ đó trong em ngày càng nhỏ lại và đến bây giờ thì không còn nữa.

Em cảm nhận được tình cảm của anh dành cho em. Nhưng mãi sao anh vẫn chưa ngỏ lời?

Em không muốn lãng phí thời gian để yêu. Em muốn được nắm tay anh đi khắp phố phường, muốn nghe những lời mắng yêu của anh. Em không quan trọng cọc đi tìm trâu hay trâu đi tìm cọc nên việc bày tỏ cứ để em và anh chỉ cần gật đầu theo đúng tình cảm trong anh.

Em biết phía trước chúng ta là những sóng gió, là những thử thách để chúng ta trải nghiệm và vượt qua. Thay vì cứ độc bước thì mình hãy song hành cùng nhau trên con đường phía trước anh nha.

Anh này, nghe rõ lời trái tim em nói: “Mình bất chấp yêu nhau nhé, chàng kỹ sư của em!”

Theo Phununews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast