Những minh chứng cho thấy không phải đàn ông nào cũng gian dối

Bên cạnh những người đàn ông trăng hoa, vẫn còn rất nhiều người đàn ông đường đường chính chính trong tình cảm. Họ không bao giờ ăn vụng sau lưng vợ mình.

Chúng ta đã đọc, đã nghe quá nhiều thông tin về những người đàn ông lừa dối. Nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả đàn ông đều xấu xa như vậy. Trên thực tế, ngay cả khi chúng ta tìm hiểu về những lí do khiến đàn ông ngoại tình, “ăn chả” sau lưng phụ nữ thì đôi khi cũng có những lí do hoàn toàn chính đáng khiến họ trở nên như thế.

Tuy nhiên, chúng ta không cổ xúy cho điều này, dù sao gian dối vẫn là hành vi khó chấp nhận khi ở trong một mối quan hệ nghiêm túc. Chắc chắn sẽ không ai đứng ra bênh vực cho điều đó ngay cả khi họ có lí do chính đáng đi chăng nữa.

nhung minh chung cho thay khong phai dan ong nao cung gian doi

Bên cạnh những người đàn ông trăng hoa, vẫn còn rất nhiều người đàn ông đường đường chính chính trong tình cảm. Họ không bao giờ ăn vụng sau lưng vợ mình, đối với họ vợ là người phụ nữ quan trọng nhất và sẽ không có bất kì người phụ nữ nào có thể sánh được.

Trong một cuộc khảo sát gần đây, nhiều người đàn ông khi được phỏng vấn đã trả lời bằng sự trung thực về những lí do khiến họ không muốn lừa dối người bạn đời của mình, và dưới đây là những câu trả lời được nhiều người đồng thuận nhất:

Gian dối là hành vi của những kẻ nhút nhát

Một số người đàn ông tuyên bố rằng chỉ những ai không xứng làm đàn ông mới nghĩ đến chuyện lừa dối người phụ nữ của mình. Nếu như không hài lòng về mối quan hệ họ sẽ chọn cách chủ động giải quyết, sửa chữa những lỗi lầm hoặc tìm ra nguyên nhân thay vì ngoại tình. Việc ăn vụng sau lưng người phụ nữ không phải là hành động mà một người đàn ông thực sự nên làm.

Họ tôn trọng lời hứa của mình

Ngày kết hôn họ đã tuyên thệ rằng sẽ khiến cô gái của mình được hạnh phúc mãi mãi và họ không bao giờ quên điều đó. Chính vì vậy, một số người đàn ông luôn cố gắng để khiến vợ mình được vui vẻ, có cảm giác an toàn và hạnh phúc với tình yêu của họ chứ không phải lúc nào cũng nơm nớp lo sợ mình bị lừa dối.

nhung minh chung cho thay khong phai dan ong nao cung gian doi

Họ không muốn lặp lại quá khứ

Những người đàn ông lớn lên trong gia đình có bố hoặc mẹ là người ngoại tình hoặc là nguyên nhân khiến gia đình tan vỡ sẽ có xu hướng chống đối lại điều đó. Họ muốn mình sẽ trở thành một người chồng, người cha hoàn hảo và phải làm tốt hơn những gì bố mẹ họ đã làm. Họ không muốn đi vào vết xe đổ đó.

Ai ngoại tình nghĩa là họ không yêu thật sự

Trong tình yêu đích thực không có chỗ cho sự gian dối. Nếu một ngày nào đó người đàn ông ngoại tình dù chỉ trong tư tưởng, điều đó cũng cho thấy rằng họ không còn yêu người phụ nữ của mình nữa.

Họ có khả năng kiểm soát chính mình

Đôi khi người ta có thể dễ dàng say nắng một ai đó nhưng quan trọng là bản thân kịp thời nhận thức và quay trở về trước khi sa chân vào mối quan hệ với người thứ ba.

nhung minh chung cho thay khong phai dan ong nao cung gian doi

Họ muốn làm gương cho con

Một số người đàn ông muốn lấy bản thân mình làm tấm gương sáng cho con noi theo, do đó họ luôn chung thủy và không để phạm bất kì sai lầm nào.

Không để sự ham muốn chiến thắng

Một số người đàn ông thừa nhận rằng trái tim của họ tan chảy khi nhớ về vợ và những gì cô ấy đã làm cho gia đình. Chính vì thế, họ rất tôn trọng vợ mình và không bao giờ nghĩ ngợi đến việc ăn vụng sau lưng nàng.

Những cô nàng nào đang mất niềm tin vào tình yêu và đàn ông, mong rằng bài viết này sẽ khiến bạn thấy tự tin trở lại và chúc bạn sớm gặp được một chàng trai chung thủy trong tình yêu nhé.

Theo TTXVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast