Hài hước clip cậu bé "khóc khi nghe giọng Nghệ" hot trên cộng đồng mạng

Những ngày vừa qua, clip “Em bé khóc khi nghe giọng Nghệ” gây sốt trên cộng đồng mạng, với hàng ngàn lượt chia sẻ đặc biệt trên các trang cộng đồng người Nghệ và nhận được lượng người yêu thích đông đảo.

hai huoc clip cau be khoc khi nghe giong nghe hot tren cong dong mang

Bố con cậu bé "khóc khi nghe giọng Nghệ"

Trong clip, một ông bố nói chuyện với đứa trẻ chừng 2 đến 3 tuổi nhìn rất lém lỉnh, thông minh, bằng 2 chất giọng. Khi ông bố hỏi bằng giọng miền Nam thì cậu bé ngoan ngoãn trả lời, nhưng khi ông bố đổi giọng Nghệ thì cậu con lập tức phản ứng, thậm chí khóc thét. Ông bố (tự giới thiệu là người gốc Nghệ An trong clip) tỏ ra bất lực và cuối cùng đành phải hứa với con: Thôi ba không nói giọng Nghệ nữa…

Được biết cậu bé “gây sốt cộng đồng” này có tên Gia Huy, sinh ngày 11/4/2014 (chưa đầy 3 tuổi), là con trai đầu lòng của ca sỹ Tuấn Vỹ (tên thật là Trịnh Xuân Công, quê gốc Thanh Chương, lớn lên tại Tân Kỳ, Nghệ An) hiện đang hoạt động trong ngành giải trí tại TP Hồ Chí Minh.

Sau khi đăng đoạn clip lên với mục đích để “mấy cô, mấy dì xem cho vui”, ông bố đã bất ngờ khi thấy clip của mình được chia sẻ chóng mặt. Và từ đây, anh nhận được rất nhiều ý kiến từ phía cộng đồng mạng. Đa số, mọi người đều cảm thấy clip “Em bé khóc khi nghe giọng Nghệ” rất vui, rất ngộ, dành nhiều lời khen tặng cho cả cha và con: “Bé đáng yêu quá, bố nói tiếng Nghệ hay quá!”’, “ Xem clip mà cười không ngớt”, “Cha con nhà này đáng yêu làm sao”, “ Cậu bé thông minh quá”… Bên cạnh đó cũng có những ý kiến góp ý hay trái chiều: “ Cha không biết dạy con”, “Mất gốc rồi”…

hai huoc clip cau be khoc khi nghe giong nghe hot tren cong dong mang

Cậu bé Gia Huy (chưa đầy 3 tuổi) rất thông minh, ngộ nghĩnh.

Ông bố sửng sốt thú nhận “Bố đi hát 20 năm mà chưa “nổi” bằng con 2 ngày trên facebook”. Anh cho hay, mình vẫn có thói quen ghi lại những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh của con mình nhằm lưu giữ giúp con và cũng để mình được nhìn ngắm lại bước đường con lớn lên.

“Mặc dù công việc bộn bề, nhưng tôi luôn sắp xếp để chơi cùng các con (em sau của Gia Huy mới chừng vài tháng tuổi), quan tâm dạy dỗ các con lời ăn tiếng nói. Tôi cũng luôn có ý thức dạy dỗ cho con về quê cha đất tổ, đặc biệt là tôi thường xuyên nói giọng Nghệ, hát dân ca Nghệ An cho con nghe mong con sau này mỗi dịp về quê đỡ bỡ ngỡ. Tuy nhiên, không hiểu sao, mỗi khi nghe bố nói giọng quê là cháu lại “phản ứng” như vậy. Đầu tiên tôi nghĩ, hay là cháu nghe không quen, không hiểu, nhưng khi tôi nói giọng Hà Nội hay giọng Huế thì cháu vẫn thấy bình thường…”

hai huoc clip cau be khoc khi nghe giong nghe hot tren cong dong mang

Theo bố cậu bé thì Gia Huy khá hiếu động, luôn "gây phiền phức" khi bố nói hay hát giọng Nghệ

“Sau khi clip về cháu được chia sẻ rộng rãi trên mạng, thú thực tôi rất ngại với bà con quê mình. Tôi cũng muốn nói một lời xin lỗi tới tất cả mọi người với hành vi của con trẻ. Hy vọng sau này cháu sẽ khác đi… Cũng mong mọi người xem clip cảm thông và coi như một hình thức giải trí”.

Trên trang cá nhân của mình, có thể thấy anh Tuấn Vỹ rất thích thú, chăm chỉ lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của con mình. Quả thực, họ có rất nhiều những giây phút đáng nhớ của bố và con: hát cùng nhau, cùng nhau làm ảo thuật, cùng nhau đi thăm người nghèo ngoài bến sông, ông bố “đội quần” của con để làm clip “phỏng vấn thằng con bất trị”, clip ông bố mắc võng 1 đầu vào cây, một đầu võng buộc vào cổ mình để đung đưa cho con ngủ…

hai huoc clip cau be khoc khi nghe giong nghe hot tren cong dong mang

Ca sỹ Tuấn Vỹ và 2 con.

Tự nhận mình “ông bố lầy nhất năm”, Tuấn Vỹ cũng đã gửi lời xin lỗi cộng đồng mạng vì “con dại cái mang”. Anh cũng cho hay, từ sự “nổi tiếng” của cậu con, cộng đồng cũng đã quan tâm nhiều hơn tới bố, nhiều người ngạc nhiên khi nhận ra anh chính là một giọng ca khá quyến rũ trên sân khấu, từng song ca với nhiều nhạc sỹ nổi tiếng: Giao Linh, Chế Kha (con trai ca sỹ Chế Linh)…

hai huoc clip cau be khoc khi nghe giong nghe hot tren cong dong mang

"Ông bố lầy nhất năm" là một ca sỹ hoạt động trong ngành giải trí tại TP Hồ Chí Minh có giọng ca ngọt ngào, quyến rũ. Cùng nghe một bản song ca của Tuấn Vỹ và ca sỹ Giao Linh:

Theo Baonghean.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast