5 điểm nhấn vòng 21 V.League

HA.GL sa thải HLV Graechen, SHB.ĐN tạo mưa bàn thắng... là những điểm nhấn đáng chú ý nhất tại vòng 21 V.League 2015.

HLV Guillaume Graechen

Tiếp tục thua, HA.GL “trảm tướng”

Thua Đồng Tháp là lần thứ 11 liên tiếp trên sân khách HA.GL trắng tay và tiếp tục chôn chân dưới đáy BXH. Không những vậy, nó trở thành giọt nước làm tràn ly khiến BLĐ đội bóng phố Núi buộc phải nói lời chia tay với ông Guillaume Graechen trên cương vị HLV trưởng. Người tạm thời thay thế ông là trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn, người từng cùng U19 HA.GL giành HCB VCK U19 Quốc gia 2009.

Mưa bàn thắng kỷ lục ở Chi Lăng

5 điểm nhấn vòng 21 V.League ảnh 2

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và ĐT.LA trên sân Chi Lăng đã có tới 10 bàn thắng được ghi. Đó là con số lớn nhất mà V-League mùa này được chứng kiến. Các tiền đạo ngoại binh như Perez, Fraser của SHB Đà Nẵng và Diabate bên phía ĐT.LA đã ghi dấu ấn đậm nét với việc góp tới 8/10 bàn thắng ở cuộc so tài này. Đáng chú ý với hat-trick có được cho ĐT.LA, Diabate đã vươn lên vị trí thứ 2 trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới với 13 bàn thắng, kém Patiyo của QNK Quảng Nam 2 bàn.

Tóe lửa derby Đông Bắc Bộ

5 điểm nhấn vòng 21 V.League ảnh 3

Đúng với tính chất của một trận derby, cuộc đối đầu giữa Than.QN và Hải Phòng đã diễn ra căng thẳng, gay cấn và kịch tính trên mọi phương diện. Bên cạnh kết quả sát nút 2-1 nghiêng về đội bóng đất Mỏ, trận đấu chứng kiến rất nhiều những tình huống va chạm máu lửa trên sân. Bằng chứng là trọng tài đã phải rút ra tới 7 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ dành cho cả hai đội, cầu thủ Tuấn Anh của Than.QN phải rời sân, lập tức nhập viện kèm theo đó là màn khẩu chiến giữa nhóm CĐV của hai bên.

Đồng Nai tràn đầy cơ hội trụ hạng, FLC Thanh Hóa hụt hơi đến ngôi vương

5 điểm nhấn vòng 21 V.League ảnh 4

Trận đấu giữa Đồng Nai và FLC Thanh Hóa ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện của cuộc đua vô địch lẫn trụ hạng mùa này. Và sau cùng chiến thắng đậm đà 5-2 giúp thầy trò HLV Trần Bình Sự tràn đầy cơ hội trụ hạng khi vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH và nới rộng khoảng cách với đội chót bảng HA.GL tới 3 điểm. Trong khi đó, trận thua này khiến FLC Thanh Hóa hụt hơi tới ngôi vương, do kém B.BD 2 điểm.

Trọng tài Nhật Bản cầm còi thành công

5 điểm nhấn vòng 21 V.League ảnh 5

Trọng tài Takuto Okabe đã điều khiển tốt trận “chung kết” giữa Hà Nội T&T và B.Bình Dương. Vị “vua áo đen” sinh năm 1981 đưa ra những quyết định chuẩn xác, không ngại rút thẻ trước những pha phạm lỗi nguy hiểm của hai đội. Ông cũng giải quyết tốt các điểm nóng trên sân và không để xảy ra các tình huống tranh cãi.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast