Ánh Viên về nhất ở tất cả các nội dung thi đấu

Sáng 7/6, Ánh Viên tiếp tục thể hiện sự vô địch trên đường đua xanh khi về nhất ở nội dung 200m hỗn hợp và 50m bơi bướm.

Tại nội dung 50m bơi bướm nữ, Ánh Viên bỏ xa mọi đối thủ và cán đích với thành tích 27,95 giây, dễ dàng tiến vào vòng chung kết. Ở đợt bơi thứ hai nội dung này, VĐV Nguyễn Diệp Phương Trâm cán đích ở vị trí thứ năm với thời gian 28,45 giây, cũng giành được quyền vào chung kết.

Ánh Viên về nhất ở tất cả các nội dung thi đấu ảnh 1

Ánh Viên dễ dàng về nhất ở nội dung 50m bơi bướm nữ sở trường. (Ảnh: Trọng Phú)

Ở nội dung 200m hỗn hợp, Ánh Viên còn giành được thành tích ấn tượng hơn. “Kình ngư” của thể thao Việt Nam bỏ xa đối thủ đứng thứ nhì là Samantha Louisa (Singapore) đến 3 giây. Ánh Viên về nhất với thành tích 2 phút 17 giây 74.

Cũng trong buổi sáng, Hoàng Quý Phước thi đấu tốt tại vòng loại 100m tự do nam. Anh về nhất với thành tích 51,19 giây và có khả năng tranh chấp huy chương vàng ở nội dung này.

Theo ông Đặng Anh Tuấn, HLV của Ánh Viên thì "Kình ngư" sẽ phải phân phối thể lực để giành nhiều HCV nhất: "Vì Ánh Viên thi ở nhiều nội dung nên chúng tôi phải tính toán để phân phối sức hợp lý nhất."

Ánh Viên về nhất ở tất cả các nội dung thi đấu ảnh 2

Song hành với Ánh Viên, Quý Phước cũng đã về nhất tại Vòng loại 100m tự do nam. (Ảnh: Trọng Phú)

"Ánh Viên là học trò xuất sắc nhất của tôi. Em còn rất trẻ và có nhiều cơ hội để vươn tới đỉnh cao của thế giới. Mục tiêu của tôi và Ánh Viên là Olympic Brazil và sau đó là Chung kết World Championship." - HLV Đặng Anh Tuấn cho biết.

Các nội dung chung kết của môn bơi sẽ diễn ra từ 18h (giờ Việt Nam). Bơi lội Việt Nam kỳ vọng giành thêm 3 HCV trong ngày hôm nay, với sự xuất sắc của Ánh Viên và Quý Phước.

Theo VOV

Chủ đề SEA Games

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast