Arturo Vidal gia nhập Arsenal với giá 30 triệu euro ?

Daily Mail dẫn tin từ La Stampa nói rằng Arturo Vidal đã đạt được thỏa thuận gia nhập Arsenal với giá 30 triệu euro.

Hiện Vidal đang thi đấu cho tuyển Chile ở Copa America nên vụ này chưa được chính thức hóa. Thời gian qua có nhiều sự kiện liên quan tới Vidal. Ngoài sân cỏ, anh gây tai nạn ô tô ở Santiago ngay trong thời gian diễn ra Copa America, bị nhân viên an ninh còng tay và Vidal đã chửi tục. Hiện anh bị treo bằng lái xe.

Trên sân cỏ, anh vẫn đóng góp lớn đưa tuyển Chile vào bán kết Copa America và sẽ đấu bán kết với Peru vào ngày mai. Trước khi Daily Mail đăng tải thông tin Vidal đạt thỏa thuận với Arsenal thì Daily Star đã dẫn tin gần tương tự.

Daily Star cho biết Juventus đã quyết định bán Arturo Vidal với giá 30 triệu euro cho Arsenal và hợp đồng này sẽ được công bố sau khi Copa America kết thúc.

Sở dĩ Juventus quyết định bán Vidal vì họ cần thu tiền vệ để mua hậu vệ Benatia từ Bayern Munich. Bayern đòi giá Benatia là 25 triệu euro. Juve muốn củng cố hàng phòng ngự còn họ tin rằng Khedira có thể thay thế Vidal.

Vẫn chưa có xác nhận nào từ các bên liên quan. Vidal vẫn đang thi đấu ở Copa America cùng đồng đội ở tuyển Chile. Juve mua Vidal từ Bayer Leverkusen với giá 12,5 triệu euro và Vidal còn hợp đồng với Juve tới tháng 6/2017.

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast