Bảng D cống hiến hai trận cầu đầy cảm xúc!

(Baohatinh.vn) - Rạng sáng ngày 15/6, người hâm mộ lại tiếp tục được chứng kiến hai trận cầu hấp dẫn, đầy kịch tính của bảng D.

1. Ở trận đấu giữa Uruguay và Costa Rica diễn ra hoàn toàn trái ngược với dự đoán của giới hâm mộ. Một trận đấu vô cùng cảm xúc, khi đội bóng được coi là kẻ “lót đường” đã tạo ra cơn địa chấn ở bảng D.

Pha ăn mừng bàn thắng ngộ nghĩnh của tiền đạo trẻ Campbell

Pha ăn mừng bàn thắng ngộ nghĩnh của tiền đạo trẻ Campbell

Nỗ lực ngược dòng ngoạn mục và kết quả 3 bàn thắng được ghi chỉ trong 45 phút của hiệp 2 của Costa Rica cho thấy bóng đá luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ thú vị. Chính thầy trò HLV là tác nhân đã làm nên điều kỳ diệu cho bóng đá Costa Rica

Uruguay nhập cuộc tự tin nhất là sau bàn trước đối phương nhưng lại bất ngờ để thất thủ với tỷ số 3-1. Không thể hiện được sự thanh thoát vốn đã có như ở hiệp 1, lối chơi của đội quân của HLV Uruguay rối như gà mắc tóc, hàng phòng ngự luôn bị hụt hơi trong các pha cản phá.

Không chỉ để mất điểm trong trận đầu ra quân, Pereida còn bị thẻ đỏ từ một pha bóng ác ý khi trận đấu đang đi vào giây cuối cùng càng đẩy đội tuyển của Uruguay vào tình thế khó khăn hơn trong khi 2 đối thủ tiếp theo của họ là Italia và Anh, vốn được coi là những ứng cử viên sáng giá của bảng D.

2. Ở trận đấu thứ 2 của bảng D giữa Italia và Anh được coi là cuộc đọ sức của hai kỳ phùng địch thủ, đã cống hiến cho khán giả hâm một trận cầu hấp dẫn.

Một Italia lão luyện, kinh nghiệm với những pha tấn công nhanh, dứt điểm hiểm hóc và một đội tuyển Anh đầy sức trẻ cùng lối chơi đồng đội đậm chất kỹ thuật đã đẩy nhịp độ trận đấu lên nhanh ngay từ những phút đầu khai cuộc.

Phút 34, Marchisio (8) đã tung một cú sút căng như kẻ chỉ, buộc thủ môn Joe Hart của đội tuyển Anh phải vào lưới nhặt bóng. Pha ghi bàn hoàn hảo của Marchisio có dấu ấn tinh tế của Pirlo. Tuy nhiên, chỉ sau đó 2 phút, các cầu thủ Anh có pha phối hợp đầy đẹp mắt và từ một đường chuyền đầy nỗ lực của Rooney, tiền đạo Daniel Sturridgeđã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội quân sư tử Anh.

Diễn biến của hiệp một với nhịp độ nhanh, sôi nổi, lối chơi thông thoáng, đậm chất kỹ thuật, cầu thủ hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ nhiều pha bóng hấp dẫn đúng như sự mong đợi và kết quả 1-1 đều được dành cho cả hai đội.

Sang hiệp 2 vẫn lối chơi tấn công đa dạng, cầu thủ hai đội ăn miếng, trả miếng và ở phút 48, từ một đường chuyền của đồng đội ở cánh phải, Balotelli (9) đánh đầu đẹp mắt để nâng tỷ số 2-1 cho Italia.

Sau bàn thua thứ 2, HLV Hodgson đã đưa tiền vệ Wilshere và Lanlana nhằm tăng cường sức tấn công. Các cầu thủ Anh dồn dập lên bóng, liên tục tổ chức tấn công và Rooney có đến hơn 2 cơ hội ghi bàn, nhưng các cú dứt điểm của cuối cùng của anh chưa thể giúp đội nhà cân bằng được tỷ số.

Trong khi sự thay đổi người mang tính phòng ngự của HLV Prandenlli đã phát huy được hiệu quả và tỷ số vẫn được giữ nguyên đến cuối trận. Kết quả 2-1 dành cho đội quân màu áo thiên thanh đúng như "dự đoán" của chú gấu Misa.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast