BTC lo vỡ sân Vinh ngày đón Công Phượng

Ngày 10/4, BTC sân Vinh sẽ mở bán gần 20.000 vé xem trận đấu SLNA - HAGL trong khuôn khổ vòng 9 V.League 2015.

Cuộc so tài Sông Lam Nghệ An - Hoàng Anh Gia Lai được người hâm mộ xứ Nghệ chờ đợi từ rất lâu. Trên các fanpage, họ bày tỏ sự háo hức, chờ đợi ngày ban tổ chức (BTC) sân phát hành vé, tò mò về giá vé trận đấu tâm điểm vòng 9 V.League 2015.

BTC lo vỡ sân Vinh ngày đón Công Phượng ảnh 1

Sân Vinh từng bị quá tải nhiều lần trong các mùa giải trước, dẫn đến tình trạng CĐV trèo tường vào sân. Ảnh: Thể thao văn hóa

Để trấn an người hâm mộ, Tổng giám đốc CTCP bóng đá SLNA, ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết: "BTC phân phối vé với đủ các mệnh giá từ 10.000 - 70.000 đồng, mục đích để tạo điều kiện cho người nghèo cũng có thể vào sân cổ vũ. Vé sẽ được bán ra vào ngày 10/4, một ngày trước khi trận đấu diễn ra".

Trận đấu Công Phượng trở về sân Vinh được người hâm mộ xứ Nghệ chờ đợi. Anh từng là thành viên của lò đào tạo SLNA trước khi đến với HAGL nên sẽ có cơ hội gặp lại nhiều người quen. Đây cũng là trận đấu có sự góp mặt của các tuyển thủ U23 Việt Nam vừa đá thành công ở vòng loại châu Á như Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Văn Toàn...

BTC lo vỡ sân Vinh ngày đón Công Phượng ảnh 2

Bảng giá vé được BTC sân Vinh công bố trước trận SLNA - HAGL.

BTC cho biết, khoảng gần 20.000 vé, gấp đôi so với các trận đấu khác ở mùa giải này. Lực lượng chức năng cũng được huy động tối đa để đảm bảo an ninh trên khán đài và an toàn cho cầu thủ, ban huấn luyện hai đội.

Lãnh đạo CLB SLNA chia sẻ thêm, họ sẽ dán tem 7 màu lên vé để hạn chế tình trạng dân phe in vé giả bán cho người hâm mộ. Các bức tường trên sân Vinh cũng được rào lại để ngăn tình trạng dùng thang vượt tường. Lực lượng an ninh sẽ phối hợp với BTC ngăn chặn tình trạng phe vé lộng hành trên sân Vinh.

Bên cạnh đó, CLB HAGL sẽ được bảo vệ chu đáo từ khách sạn ra tới sân tập. Tình trạng người hâm mộ vây quanh Công Phượng và các đồng đội để chụp ảnh, xin chữ ký trong buổi tập không còn xa lạ. Lần này, BTC sẽ bố trí đầy đủ lực lượng an ninh trong cả buổi tập hay sinh hoạt tập thể của đội khách.

Theo Zing

Chủ đề V-League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast