Chelsea giải phóng Lampard

Tiền vệ Frank Lampard sẽ bước vào kỳ World Cup 2014 cùng ĐT Anh với tư cách là một cầu thủ tự do, sau khi không được Chelsea gia hạn hợp đồng. Mặc dù vậy, anh vẫn chưa hoàn toàn hết hy vọng tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge, bởi theo truyền thông Anh, lão tướng 35 tuổi vẫn có thể quay lại đàm phán với CLB cũ khi kết thúc nghĩa vụ cùng ĐTQG.

Evra được M.U gia hạn hợp đồng

BLĐ M.U đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với hậu vệ Patrice Evra, mặc dù trước đó lão tướng người Pháp từng bị đồn đoán là sẽ ra đi sau khi mùa giải kết thúc. Tương lai của Evra càng thêm bất định khi những kỳ chuyển nhượng gần đây, “Quỷ đỏ” không hề giấu giếm ý định chiêu mộ thêm hậu vệ trái thay thế anh.

David Luiz hoàn tất các thủ tục gia nhập PSG

CLB Chelsea xác nhận hậu vệ David Luiz đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe tại PSG cũng như chấp nhận các điều khoản hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1 để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng. Chính việc gia hạn hợp đồng với John Terry đã thúc đẩy Jose Mourinho thêm quyết đoán trong việc bán Luiz. Trước mắt, mục tiêu số một của Chelsea vẫn sẽ là chân sút Diego Costa từ Atletico Madrid.

Ronaldo kịp bình phục cho trận chung kết

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid khẳng định trong buổi họp báo trước trận chung kết Champions League với Atletico Madrid rằng ngôi sao Cristiano Ronaldo đã kịp thời bình phục. Mặc dù vậy, đội bóng Hoàng gia vẫn còn 2 trường hợp chưa chắc chắn, đó là tiền đạo Karim Benzema và trung vệ Pepe.

Courtois không muốn trở lại Chelsea

Thủ thành trẻ Thibaut Courtois thẳng thừng thừa nhận anh không hề cảm thấy mình có chút liên hệ nào với CLB chủ quản Chelsea, trái ngược hoàn toàn với cảm xúc tại Atletico Madrid. Theo tài năng trẻ người Bỉ, các cầu thủ và CĐV Atletico không hề xem anh như một thành viên tạm thời, hơn nữa bản thân anh cũng không muốn trở lại Anh chỉ để “đóng thế” cho Petr Cech.

Tottenham hy vọng có được Ancelotti

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham Hotspur sẽ đợi cho tới khi kết thúc trận chung kết Champions League để tiến hành kế hoạch giành lấy sự phục vụ của HLV Carlo Ancelotti. Trong trường hợp Real Madrid thất bại trước Atletico Madrid, Levy hy vọng rằng chiến lược gia người Italia sẽ bị sa thải và khi ấy Spurs có thể đón ông trở lại thành London.

Hazard có thể tiếp bước Luiz rời Chelsea tới PSG

HLV Laurent Blanc của PSG đã công khai khẳng định khao khát sở hữu tiền vệ tài năng Eden Hazard từ Chelsea, sau khi đã có được hậu vệ David Luiz của “The Blues” với mức giá 40 triệu bảng. Đây được xem là một bước tiến tiếp theo của đại gia nước Pháp trong công cuộc chinh phục bóng đá châu Âu.

Shaw chưa vội nghĩ tới M.U

Hậu vệ trẻ Luke Shaw tuyên bố rằng sự quan tâm từ phía M.U và bản hợp đồng 30 triệu bảng sẽ không làm anh xao lãng mục tiêu chính trước mắt, đó là VCK World Cup 2014 cùng ĐT Anh. Bên cạnh đó, tài năng của Southampton cũng tỏ ra ái ngại khi biết anh chính là nguyên nhân dẫn tới sự vắng mặt của thần tượng Ashley Cole.

Benitez lại nhắm “hàng” Premier League

HLV Rafa Benitez của Napoli có thể sẽ “giải cứu” tiền vệ Ashley Young khỏi M.U, đó là tiết lộ từ một nguồn tin thân cận đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, khi còn dẫn dắt Liverpool, chiến lược gia người TBN đã từng cố gắng chiêu mộ Young từ Aston Villa nhưng không thành.

West Ham thương lượng mượn tiền đạo AC Milan

Đội bóng của HLV Sam Allardyce đang hy vọng mượn được chân sút trẻ M’Baye Niang từ AC Milan trước sự cạnh tranh của lần lượt Everton, Tottenham và cả Arsenal. West Ham đã ra giá 250.000 bảng để thuyết phục Rossoneri chấp nhận chia tay tài năng 19 tuổi của họ thêm 1 mùa bóng nữa, sau khi đã để anh chơi bóng trong màu áo Montpellier suốt giai đoạn 2 của mùa giải vừa qua.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast