CR7 lập hattrick, Real Madrid chìm trong mưa bàn thắng

Không gặp bất cứ áp lực nào, Real Madrid và Getafe đã cống hiến một trận cầu cởi mở với 10 bàn thắng được ghi trên sân Bernabeu.

Ronaldo lập hattrick siêu phàm trong vòng 35 phút. Ảnh: Internet.

Ronaldo lập hattrick siêu phàm trong vòng 35 phút. Ảnh: Internet.

Real Madrid có thắng, hòa hay thua cũng không thể vô địch, trong khi Getafe có thắng cũng vẫn dậm chân tại chỗ trên BXH. Vì trận đấu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục như vậy nên hai đội nhập cuộc trên sân Bernabeu rất cởi mở, các cơ hội ghi bàn liên tục được tạo ra.

Phút 13, Marcelo tạt bóng cho Ronaldo đánh đầu ghi bàn 1-0. Liên tiếp phút 22 và 26, Escudero và Diego Castro bất ngờ ghi liền 2 bàn giúp Getafe dẫn ngược 1-2. Phút 32, Ronaldo sút phạt thần sầu san hòa 2-2 trước khi hoàn tất cú hattrick trên chấm 11m phút 34. Cuối hiệp một, Lacen ghi bàn từ tình huống phạt góc san hòa 3-3, khép lại hiệp đấu đầy hập dẫn.

Sang hiệp hai, Real Madrid thi đấu chắc chắn hơn trong phòng ngự và tận dụng rất tốt cơ hội tạo ra. Phút 47, Chicharito có mặt đúng lúcsút bồi cận thành nâng tỉ số 4-3. Phút 51, James Rodriguez cũng trổ tài sút phạt điêu luyện 5-3. Phút 71, đến lượt Jese đặt lòng nhẹ nhàng hiểm hóc vào cạnh lưới thành 6-3.

Ronaldo nhường chỗ cho thần đồng Odegaard. Ảnh: Internet.

Ronaldo nhường chỗ cho thần đồng Odegaard. Ảnh: Internet.

Cách biệt nới rộng, Real Madrid chơi lỏng chân hơn. Phút 58 của trận đấu là thời điểm đáng nhớ, khi ngôi sao lập hattrick trong hiệp một là Cristiano Ronaldo rời sân nhường chỗ cho thần đồng Martin Odegaard. Sao trẻ người Na Uy đã để lại dấu ấn với những pha chạm bóng đầy tự tin.

Phút 90, Real Madrid tấn công cực nhanh, Jese căng ngang cho Marcelo ấn định tỉ số chung cuộc 7-3.Chiến thắng này tuy không giúp bầy Kền kền gặt hái danh hiệu nào, nhưng là món quà chia tay đầy ý nghĩa đến các fan hâm mộ có mặt tại Bernabeu. Với cá nhân Ronaldo, cú hattrick này đã góp vào 48 bàn thắng tại La Liga, giúp ngôi sao người Bồ giành giải “Pichichi” Vua phá lưới.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Pepe, Nacho, Marcelo; Illarramendi, Kroos, James; Jese, Chicharito, Ronaldo

Getafe: Codina; Carlos, Alexis, Naldo, Escudero; Rodriguez, Lacen; Leon, Sarabia, Castro; Hinestroza

BXH La Liga hiện tại (tạm thời phân định các đội bằng điểm theo hiệu số bàn thắng):

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast