CSCĐ vô địch Giải Bóng chuyền nam Công an Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần thể thao "đoàn kết, trung thực, cao thượng, chiều 17/7, Giải Bóng chuyền nam Công an Hà Tĩnh đã khép lại.

CSCĐ vô địch Giải Bóng chuyền nam Công an Hà Tĩnh ảnh 1
Đại tá Bùi Đình Quang - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải nhất cho đội tuyển Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động, giải nhì cho đội tuyển Công an huyện Thạch Hà và đồng giải ba cho Công an huyện Hương khê và Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - đường sắt.

Tại giải lần này, 19 đội bóng (thi đấu ở 5 bảng) đã có sự đầu tư về con người, tập luyện công phu nên các vận động viên cống hiến nhiều pha bóng đẹp, nhiều tình huống xử lý bóng gay cấn, thu hút hàng ngàn lượt khán giả trong và ngoài lực lượng CAND đến cổ vũ, động viên.

CSCĐ vô địch Giải Bóng chuyền nam Công an Hà Tĩnh ảnh 2
Không khí trận chung kết giữa Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động với đội Công an huyện Thạch Hà

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Công an nhân dân (19/7/1945 – 19/8/2015), 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2015) và cũng là dịp để CBCS trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ kỹ chiến thuật trong thi đấu thể thao, góp phần tạo khí thế thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ trong toàn lực lượng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast