Diễm Hương lọt vào top 20 Hoa hậu đẹp nhất thế giới

Hoa hậu Việt Nam tiếp tục được tham gia cuộc đua Grand Slam do trang web Globalbeauties bình chọn.

>>Một năm được mùa của nhan sắc châu Á

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký từ khu vực châu Á cũng như các quốc gia khác trên thế giới, Hoa hậu Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương tiếp tục ghi tên mình vào danh sách 20 Hoa hậu đẹp nhất Thế giới năm 2010. Với những biểu hiện cũng như thành tích khá tốt tại Hoa hậu Trái đất 2010 Diễm Hương xứng đáng nhận được sự đánh giá cao của hội đồng giám khảo giải Miss Grand Slam 2010.

Hoa hậu Diễm Hương.

Hoa hậu Diễm Hương.

Cùng với Diễm Hương, có mặt tại top 20 này còn có 2 đại diện đến từ châu Á là Hoa hậu Ấn Độ - Nicole Faria (Tân Hoa hậu Trái đất) và Hoa hậu Philippines - Venus Raj. Với 6 quốc gia cùng với 11 người đẹp có mặt trong top 50 trước đó thì giờ đây châu Á chỉ còn lại 3 người đẹp có cơ hội đến với giải Hoa hậu của các Hoa hậu 2010 (Miss Grand Slam) cũng như danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2010.

Diễm Hương. Ảnh: Ngoisao.

Diễm Hương. Ảnh: Ngoisao.

Bốn đại diện của đất nước Thái Lan bất ngờ vắng bóng tại top 20 này. Trước đó, Thái Lan là quốc gia có số lượng người đẹp góp mặt trong top 50 nhiều nhất với 4 người đẹp. Cường quốc Hoa hậu Venezuela tiếp tục tranh giải Miss Grand Slam 2010 với 2 người đẹp là đại diện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế.

Hoa hậu Trái đất Nicole Faria. Ảnh: Samachartoday.

Hoa hậu Trái đất Nicole Faria. Ảnh: Samachartoday.

Ai sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2010? Nicole Faria (Ấn Độ, Venus Raj (Philippines) hay Diễm Hương sẽ là người kế nhiệm Hương Giang trở thành Hoa hậu đẹp nhất châu Á? Nhiều yếu tố bất ngờ tại giải Miss Grand Slam 2010 sẽ diễn ra vào vài ngày sắp tới. Top 10 Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2010 được Globalbeauties công bố vào ngày 21/12.

Nguồn: Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast