Điểm tin mồng 3 Tết: Juve ngược dòng thành công, Dortmund thắng trận thứ 3 liên tiếp

BongdaPlus cập nhật những thông tin bóng đá trong nước và quốc tế nổi bật nhất trong ngày.

Điểm tin mồng 3 Tết: Juve ngược dòng thành công, Dortmund thắng trận thứ 3 liên tiếp ảnh 1

Cả Dortmund và Juventus đều giành chiến thắng

Điểm tin mồng 3 Tết: Juve ngược dòng thành công, Dortmund thắng trận thứ 3 liên tiếp ảnh 2

Vòng 24 Serie A

Juventus 2 – 1 Atalanta (VIDEO)

Vòng 21 La Liga

Getafe 2 – 1 Espanyol (VIDEO)

Vòng 22 Bundesliga

VfB Stuttgart 2 – 3 Borussia Dortmund (VIDEO)

Vòng 26 Ligue 1

Nice 0 – 1 Monaco (VIDEO)

Điểm tin mồng 3 Tết: Juve ngược dòng thành công, Dortmund thắng trận thứ 3 liên tiếp ảnh 3

- Vòng 24 Serie A, Juventus dù bị đội khách Atalanta dẫn trước với bàn thắng mở tỉ số của Giulio Migliaccio (25’), nhưng đã ngược dòng thành công nhờ 2 pha lập công của Fernando Llorente (39’) và Andrea Pirlo (45’). Với thắng lợi này, thầy trò Massimiliano Allegri đã nới rộng khoảng cách với AS Roma lên 10 điểm.

Điểm tin mồng 3 Tết: Juve ngược dòng thành công, Dortmund thắng trận thứ 3 liên tiếp ảnh 4

Pirlo ghi bàn thắng tuyệt đẹp giúp Juve giành 3 điểm

- Vòng 22 Bundesliga, thầy trò Juergen Klopp tiếp tục đà hồi sinh bằng chiến thắng thứ 3 liên tiếp, ngay trên sân đối thủ mạnh Stuttgart. Bàn mở tỉ số của Pierre-Emerick Aubameyang (25’) sớm bị Florian Klein san bằng chỉ 6 phút sau đó, nhưng 2 pha lập công ở cuối mỗi hiệp đấu của Ilkay Guendogan (39’) và Marco Reus (89’) đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng vùng Ruhr. Với trận thắng này, Dortmund tạm leo lên vị trí thứ 10 với 25 điểm.

Bảng xếp hạng Bundesliga 2014/15

- Vòng 26 Ligue 1, Monaco gặp nhiều bất lợi khi phải làm khách trước Nice và thậm chí còn chơi thiếu người kể từ đầu hiệp 2 do Aymen Abdennour nhận thẻ đỏ, nhưng vẫn có được chiến thắng chung cuộc. Tác giả pha làm bàn duy nhất cho đội bóng xứ công quốc là tân binh Bernardo Silva. Nhờ đó, nhà đương kim á quân vượt qua St Etienne để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

- Trước những rắc rối về chuyện gia hạn hợp đồng của Raheem Sterling, huyền thoại CLB Liverpool John Barnes cho rằng người hậu bối cần phải ở lại Anfield để phát triển sự nghiệp thêm chí ít là 3 năm nữa.

- Theo Lionel Messi, anh đã “không còn là chính mình trước đây”, bởi lối chơi cẩn trọng trước những chấn thương, cũng như khôn ngoan hơn nhiều.

Điểm tin mồng 3 Tết: Juve ngược dòng thành công, Dortmund thắng trận thứ 3 liên tiếp ảnh 5

Messi đã không còn là chính anh "của ngày hôm qua"

- Gary Neville tin rằng đàn em Wayne Rooney ở M.U nên được trả lại vị trí tiền đạo ưa thích, sau khi bộ đôi Radamel Falcao và Robin Van Persie không chứng tỏ được gì nhiều.

- HLV Jose Mourinho xác nhận rằng thủ quân John Terry sẽ được gia hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa Hè năm nay. Trung vệ người Anh sẽ kỉ niệm năm thứ 18 gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa bóng 2015/16.

- Theo HLV Diego Simeone, mục tiêu của Atletico Madrid mùa này không còn là đua tranh chức vô địch với Real Madrid hay Barca, thay vào đó, đội bóng thủ đô chỉ cần vượt qua Valencia, Sevilla và Villarreal trong cuộc chiến top 4.

- HLV Brendan Rodgers không cho rằng việc Mario Balotelli “tranh” đá phạt đền với đồng đội trong trận gặp Besiktas vừa qua là một dấu hiệu bất ổn, mặc dù thủ quân Steven Gerrard đã lên tiếng chỉ trích đàn em. Nhà cầm quân người Bắc Ireland khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm, và thực tế mọi chuyện không hề phức tạp như truyền thông thêu dệt.

Điểm tin mồng 3 Tết: Juve ngược dòng thành công, Dortmund thắng trận thứ 3 liên tiếp ảnh 6

Balotelli tranh đá phạt đền với Sturridge và Hendo

- HLV Louis van Gaal tuyên bố M.U của ông đang là đội bóng xuất sắc nhất Premier League nếu như chỉ xét phong độ hiện tại. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng xác nhận Robin van Persie và Phil Jones kịp bình phục cho chuyến hành quân tới Swansea, trong khi Michael Carrick là người duy nhất vắng mặt.

- HLV Luis Enrique của Barca khẳng định rằng ông không ưu tiên bất kỳ một danh hiệu nào, bởi mục tiêu đội bóng xứ Catalan đặt ra mùa giải năm nay là giành cú ăn ba.

- Theo HLV Pep Guardiola, Xabi Alonso là cầu thủ tồi nhất hành tinh nếu xét về khả năng phòng ngự. Pep khẳng định Bayern mua cựu tiền vệ Real Madrid không phải cho nhiệm vụ tranh chấp bóng, mà là để giữ bóng.

- Bayer Leverkusen vừa hoàn tất gia hạn hợp đồng với tiền đạo tài năng Karim Bellarabi tới năm 2020 trước ánh mắt thèm thuồng từ hàng loạt đội bóng lớn.

Điểm tin mồng 3 Tết: Juve ngược dòng thành công, Dortmund thắng trận thứ 3 liên tiếp ảnh 7

Bellarabi đã cam kết tương lai với Leverkusen

- Đề xuất xây SVĐ mới của Tottenham sắp thành công sau khi công ty địa phương Archway Sheet Metal Works thất bại trong nỗ lực ngăn cản công trình này. Spurs hy vọng hoàn tất dự án trị giá 540 triệu euro trước khi mùa bóng 2018/19 khởi tranh.

- Tân HLV Tim Sherwood của Aston Villa tuyên bố rằng những chiến tích cùng Tottenham mùa giải trước đã minh chứng cho tài năng của ông, đồng thời hy vọng mình sẽ trở thành một Pep Guardiola mới tại CLB thành phố Birmingham.

- Arsene Wenger cho rằng Arsenal đang sở hữu một hàng tấn công mạnh mẽ nhất kể từ thời của huyền thoại Thierry Henry. “Pháo thủ” bước vào trận đấu với Crystal Palace với một “cơn đau đầu nhẹ” dành cho Wenger khi ông phải lựa chọn chỉ 5 cái tên trên tuyến đầu từ Alexis Sanchez, Danny Welbeck, Olivier Giroud, Mesut Ozil, Theo Walcott, Santi Cazorla và Jack Wilshere.

- Olympique Marseille đang nhắm tới chân sút Fernando Llorente từ Juventus như một sự thay thế cho Andre-Pierre Gignac, tiền đạo đạt phong độ cao đang được Arsenal và Liverpool rất mực quan tâm.

Điểm tin mồng 3 Tết: Juve ngược dòng thành công, Dortmund thắng trận thứ 3 liên tiếp ảnh 8

Gignac trên đường rời Marseille

Điểm tin mồng 3 Tết: Juve ngược dòng thành công, Dortmund thắng trận thứ 3 liên tiếp ảnh 9

- Sau khi cùng ghi bàn trong trận thắng 3-2 của Borussia Dortmund trước VfB Stuttgart, Pierre-Emerick Aubameyang khẳng định rằng sự hiểu nhau “như thể anh em trai” giữa anh và Marco Reus chính là điểm mấu chốt.

- Barca vừa quyết định đổi tên sân tập chính thành Tito Vilanova, cựu HLV trưởng đội bóng đã qua đời vì căn bệnh ung thư hồi năm ngoái.

- HLV Jose Mourinho cảm thấy vô cùng xấu hổ khi được tin các CĐV Chelsea đã có hành vi phân biệt chủng tộc tại ga tàu điện ngầm ở Paris. Trong khi đó, người phát ngôn của The Blues cũng khẳng định ông chủ Roman Abramovich rất ghê tỏm hành vi trên, đồng thời quyết định mời nạn nhân có tên Souleymane S tới Stamford Bridge xem trận lượt về như một sự bù đắp tinh thần.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast