Điểm tin trưa 17/7: Xavi đòi Barca bồi thường hợp đồng

BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới trưa ngày 17/7.

Xavi muốn được bồi thường trước khi rời Barca
Xavi muốn được bồi thường trước khi rời Barca

Bảng B VCK U17 QG báo Bóng Đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014: Chờ nhà vô địch lên tiếng

Hôm nay (17/7), bảng B sẽ diễn ra lượt trận đầu tiên với hai cặp đấu U17 SHB.ĐN - U17 Sanna.KH và U17 Viettel - U17 Bình Dương. Theo giới phân tích, SHB.ĐN vẫn được đánh giá cao hơn nhờ truyền thống, bản sắc lẫn chất lượng đội hình, thế nên họ hoàn toàn có cơ hội để khẳng định được sức mạnh trước Sanna.KH. Trong khi đó, cuộc đọ sức giữa Viettel và Bình Dương được dự đoán ngang tài, cân sức.

Xavi muốn được bồi thường trước khi rời Barca

Tiền vệ Xavi đang thương thảo với BLĐ Barca về khả năng các bên có thể chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Xavi biết rằng anh không nằm trong kế hoạch của tân HLV Luis Enrique nên sẵn sàng chuyển đến đến một bến đỗ mới. Tuy nhiên, để viễn cảnh trên xảy ra thì cầu thủ đang hưởng mức lương 12 triệu euro/mùa này cũng muốn được bồi thường thỏa đáng.

Tân HLV của M.U hào phóng làm từ thiện

Không chỉ nổi tiếng ở tài cầm quân, tân HLV của Manchester United là Louis van Gaal còn gây được ấn tượng với nhiều người ở sự hảo tâm và phóng khoáng. Mới đây, ông cùng với M.U đã tặng cho một quỹ từ thiện khoản tiền lên đến 1 triệu bảng.

HLV Van Gaal (trái) và trợ lý HLV Ryan Giggs
HLV Van Gaal (trái) và trợ lý HLV Ryan Giggs

ĐT Argentina làm từ thiện

Sau khi giành được ngôi á quân tại World Cup 2014, ĐT Argentina đã trích 135.000 USD tiền thưởng để tặng cho trung tâm điều trị ung thư cho trẻ em ở bệnh viện Garrahan (Buenos Aires). Theo giới thạo tin, Lionel Messi và Javier Mascherano là những người đề xuất ra ý tưởng trên.

Real trị giá 3,44 tỷ USD

Real vừa được Forbes xếp ở vị trí quán quân trong danh sách các CLB giàu nhất thế giới với tổng giá trị 3,44 tỷ USD. Đây là năm thứ 2 liên tiếp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có được vinh dự này. Xếp ở các vị trí tiếp theo sau Real lần lượt là 2 ông lớn Barca (3,2 tỷ USD) và M.U (2,81 tỷ USD).

Atletico và Monaco tranh giành Antoine Griezmann

BLĐ 2 CLB Atletico và Monaco đang hướng tới một mục tiêu chung là tiền vệ Antoine Griezmann của Real Sociedad. Griezmann đã có 8 lần khoác áo ĐT Pháp và mới cùng đội bóng áo Lam tham dự World Cup 2014 trên đất Brazil.

Antoine Griezmann
Antoine Griezmann

Oezil không ủng hộ cho trẻ em ở dải Gaza

Đại diện của tiền vệ Mesut Oezil là Roland Eitel vừa lên tiếng phủ nhận chuyện ngôi sao người Đức đã dành tặng một số tiền cho các trẻ em ở dải Gaza. Theo Roland Eitel thì thực ra thân chủ ông đã dùng tiền thưởng ở World Cup 2014 để ủng hộ một số dự án từ thiện ở Brazil.

Liverpool sắp có Zakaria Bakkali

Báo giới Anh loan tin, Liverpool đang dẫn trước Valencia và Tottenham trong cuộc đua nhằm có được tiền vệ trẻ Zakaria Bakkali của PSV. Để có được cầu thủ chạy cánh trái mới 18 tuổi người Bỉ. The Kop sẵn sàng chi ra 8 triệu euro.

Khedira chưa đạt được thỏa thuận với Arsenal

Đại diện của tiền vệ Sami Khedira là Jorg Neubauer xác nhận, không hề có chuyện thân chủ ông đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Arsenal. Theo Neubauer thì Khedira vẫn đang nghỉ ngơi sau World Cup 2014 và sắp tới anh sẽ thương thảo với BLĐ Real về khả năng gia hạn hợp đồng.

Sami Khedira
Sami Khedira

Tottenham tranh Ben Davies với Liverpool

Tottenham vừa trở thành địch thủ của Liverpool trong cuộc đua nhằm có được hậu vệ cánh trái Ben Davies của Swansea City. Được biết, Liverpool từng hỏi mua Ben Davies với giá 8 triệu bảng nhưng bị từ chối, trong khi Tottenham sẵn sàng trả Swansea 10 triệu bảng để có được cầu thủ họ cần.

Adebayor sắp tái xuất

Thông qua mạng Instagram, tiền đạo Emmanuel Adebayor cho biết anh đã khỏi bệnh sốt rét và sẵn sàng trở lại tập luyện. Vì lý do trên, Adebayor đã bỏ lỡ tour du đấu trên đất Mỹ của Tottenham trong mùa Hè nay.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast