Đội hình xuất sắc nhất lượt đi Premier League 2013/14

Mùa giải Premier League này diễn ra hết sức hấp dẫn và đầy biến cố, với nhiều màn trình diễn cá nhân xuất sắc. Dưới đây là đội hình tiêu biểu của lượt đi.

Luis Suarez - Eden Hazard - Sergio Aguero
Luis Suarez - Eden Hazard - Sergio Aguero

Thủ môn:

Wojciech Szczesny (Arsenal)
Dù mắc sai lầm ở trận gặp West Ham, anh đã mạnh mẽ và trưởng thành hơn hẳn. Hàng thủ 4 người của Arsenal đang tự tin hơn, giúp Szczesny cũng chơi vững vàng hơn.

Hàng thủ:
Seamus Coleman (Everton)
Anh vẫn còn đang học hỏi, nhưng sự tiến bộ của Coleman là rất ấn tượng. Khi mới tới Everton, Coleman rất hay mắc sai lầm, nhưng giờ điều đó đã là quá khứ. Anh cũng chuyền bóng tốt hơn nhiều và sẽ là trọng điểm trong tương lai của Everton.

Laurent Koscielny (Arsenal)
Anh đã tiến bộ rất nhanh trong vài năm qua và không ngần ngại lao vào hiểm nguy. Koscielny có sự cân bằng và khả năng di chuyển lý tưởng của một trung vệ đẳng cấp thế giới.

Laurent Koscielny
Laurent Koscielny
Phil Jagielka (Everton)
Anh có thể không phải là người cao nhất hay nhanh nhất, nhưng là một trung vệ toàn diện và có thể đọc trận đấu rất tốt. Anh có tầm quan trọng với Everton tương tự như John Terry với Chelsea hay Jamie Carragher với Liverpool.

Luke Shaw (Southampton)
Anh còn trẻ, nhưng chơi như thể đã có kinh nghiệm nhiều năm ở Premier League. Shaw có lối chơi trực diện, xử lý bóng với sự trưởng thành hơn tuổi anh rất nhiều. Và dù vẫn còn phải học hỏi nhiều, song tương lai của Coleman thực sự rất hứa hẹn.Hàng tiền vệ:
Yaya Toure (Man City)
Toure là tiền vệ số 1 ở Premier League. Khi anh tập trung và có phong độ tốt, Toure là một tiền vệ toàn năng không thể ngăn cản. Anh có thể lùi lại, chuyền bóng, lao lên phía trước và ghi bàn, tất cả.
Yaya Toure và Fernandinho (Man City)
Yaya Toure và Fernandinho (Man City)
Fernandinho (Man City)
Bên cạnh Toure, anh sẽ tạo thành cặp tiền vệ trung tâm hay nhất ở Premier League. Họ thực sự là bộ piston lý tưởng cho Man xanh, với một người lùi lại, một người dâng lên đều đặn. Toure và Fernandinho có thể làm việc của 3 người ở hàng tiền vệ.

Aaron Ramsey (Arsenal)
Anh đã nâng trình độ của mình lên một đẳng cấp mới và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Anh ghi bàn, kiến tạo và tắc bóng, chơi rất tự tin và mang lại cả sự tự tin cho các đồng đội.

Eden Hazard (Chelsea)
Anh là người có thể xoay chuyển cục diện. Hazard xử lý bóng khéo léo, có tốc độ tuyệt vời và khả năng ra quyết định rất chính xác. Nếu HLV Jose Mourinho xử lý tốt các mối quan hệ của đội bóng với Hazard, tham vọng giành chức vô địch của The Blues nhờ đó cũng sẽ trở nên lớn hơn.
Eden Hazard
Eden Hazard

Tiền đạo:
Sergio Aguero (Man City)
Anh rất mạnh mẽ và luôn ở tốc độ cao nhất, dễ dàng vượt qua các cầu thủ đối phương. Carlos Tevez đã rời Etihad, nhưng Aguero là người thay thế còn xuất sắc hơn, cả trong khâu ghi bàn lẫn tạo cảm hứng.

Luis Suarez (Liverpool)
Suarez sẽ có mặt trong bất cứ đội hình tuyển chọn nào của năm 2013, chứ đừng nói là Premier League. Anh đã ghi những bàn đẹp nhất và lúc nào cũng nở nụ cười trên môi. Một cầu thủ thực sự đáng xem.

Huấn luyện viên:
Roberto Martinez (Everton)
Ông có thể gửi đi thông điệp rõ ràng cho Everton và đưa đội bóng lên một đẳng cấp khác. Họ đang bay cao và thậm chí có thể mơ về chức vô địch.

Chiêu Văn

Nguồn: bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast