ĐT futsal Việt Nam vào tứ kết châu Á: “Chiến thắng lịch sử”

Giành chiến thắng 2-1 trước Kuwait, ĐT futsal Việt đã đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết giải đấu tầm cỡ châu lục.

Không giấu được niềm vui của mình, Trưởng đoàn futsal Việt Nam – Ông Trần Anh Tú bày tỏ: “Đây là một chiến thắng lịch sử của futsal Việt Nam, bởi trước đó chúng ta từng 2 lần tham dự VCK futsal châu Á nhưng đã không gặt hái được nhiều thành công. Còn bây giờ, lịch sử đã sang trang… Chiến thắng trước Kuwait là một chiến thắng xứng đáng cho ĐT Việt Nam vì các cầu thủ luôn mang trong mình niềm tự hào được khoác áo ĐTQG, sự khát khao chiến đấu để đền đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của NHM và toàn đội đã làm được điều mà tất cả đã kỳ vọng…”.

Tương tự, HLV trưởng Bruno Garcia cũng rất hạnh phúc khi cùng các học trò lọt vào tứ kết VCK futsal châu Á 2014. Ông nói: “Trước trận đấu, tôi đã nói với các cầu thủ rằng, chúng ta sẽ giành chiến thắng để lọt vào vòng trong. Chúng tôi đã bước vào trận đấu với tinh thần tuyệt vời và trong một bầu không khí với những cổ động viên tuyệt vời, chúng tôi đã đánh bại Kuwait để giành lấy chiếc vé vào vòng trong. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, thế nên trận đấu với Iran ở tứ kết thế nào thì hãy đừng vội tính, hãy cứ vui đi đã…”.

Theo lịch thi đấu tứ kết, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Iran vào lúc 18h30 ngày 7/5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast