Hoàng Minh Hà đăng quang Project Runway với 'nắng vàng Paris'

Sau hơn 2 tháng thi tài, chương trình truyền hình thực tế Project Runway đã chọn được 3 gương mặt xuất sắc cho đêm chung kết, diễn ra tại TP HCM tối qua (16/6).


Ba thí sinh Lâm Gia Khang (23 tuổi, đến từ TP HCM); Hoàng Minh Hà (28 tuổi, Đăk Lăk); Châu Chấn Hưng (30 tuổi, TP HCM) đã được chương trình thưởng một chuyến đi tới Paris. Tại đây họ được ra đề thi “Cảm hứng Paris” để thiết kế một bộ sưu tập cho đêm chung kết.

Tối qua, Hoàng Minh Hà trình diễn bộ sưu tập lấy cảm hứng từ ánh nắng vàng Paris. Lâm Gia Khang cũng bị ánh sáng Paris thu hút nhưng lại lấy ánh sáng đêm cho bộ sưu tập của mình. Còn Châu Chấn Hưng lại tìm được cảm hứng từ khu vườn của của nhà mốt Dior.

Bộ sưu tập của Hoàng Minh Hà với ba sắc trắng, vàng, cam vẫn giữ phong cách sang trọng, tối giản, nhưng luôn đề cao kĩ thuật cắt cúp, tạo nên những đường may táo bạo. Châu Chấn Hưng đem đến một bộ sưu tập sinh động, mẫu mã đa dạng hơn và đặc biệt là anh đã tự thiết kế họa tiết hoa cho chất liệu bộ sưu tập. Còn Lâm Gia Khang mang tới một bộ sưu tập trẻ trung, sành điệu nhưng bị BGK đánh giá là bị ảnh hưởng nhiều của Dior.

Hoàng Minh Hà vui mừng trong giây phút chiến thắng cùng cha mẹ. Ảnh: Gia Tiến, Tuổi trẻ

Được đánh giá là người cầu thị, tiến bộ không ngừng trong suốt thời gian thi và có phong cách riêng, Hoàng Minh Hà đã được trao ngôi vị Quán quân mùa giải Project Runway mùa đầu tiên. Anh nhận được giải thưởng bằng tiền mặt: 500 triệu đồng, bộ sưu tập của anh được đăng trên tạp chí Haper’s Bazaar, anh sẽ có cơ hội hợp tác thiết kế với thương hiệu Canifa. Cùng với NTK, người mẫu chính trình diễn bộ sưu tập của Hoàng Minh Hà là người mẫu Lam Giang được trao danh hiệu Người mẫu xuất sắc nhất đêm chung kết.

Đêm chung kết diễn ra suôn sẻ trừ phần nhận xét của nhà thiết kế Chloe Đào. Chị là người Mỹ gốc Việt nhưng nói tiếng Việt không tốt nên phần nhận xét của chị có thể đã khiến cả người Việt, lẫn người nước ngoài đều khó hiểu. Giá BTC để chị nói tiếng Anh và chuẩn bị sẵn thông dịch viên thì chương trình sẽ trọn vẹn hơn.

Theo Thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast