Huyền thoại Martina Hingis trở lại thi đấu tại Indian Wells

Ở giải đấu được coi là "Grand Slam thứ 5" trong năm, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin tái xuất của huyền thoại tennis một thời Martina Hingis.

Martina Hingis
Martina Hingis

Ở tuối 32, rất nhiều tay vợt đã chọn cho mình một cuộc sống khác ngoài tennis. Vậy mà tay vợt số 2 thế giới Li Na vẫn thi đấu với một phong độ dường như không thể cản bước. Tài năng của tay vợt người Trung Quốc tuy nở muộn, song nó kịp giúp cô giành 2 Grand Slam một cách ngoạn mục.

Cũng ở cùng độ tuổi với Li Na, Martina Hingis trở thành một trong những huyền thoại của làng banh nỉ thế giới từ khi còn rất sớm. Cô được vinh danh trong ngôi đền của những huyền thoại với thành tích 209 tuần đứng trên đỉnh thế giới. Bộ sưu tập của Hingis vô cùng phong phú với 5 chức vô địch Grand Slam nội dung đơn và 1 Grand Slam ở nội dung đôi.

Hingis bắt đầu trở lại tập luyện vào Hè năm ngoái và thật may mắn khi cô quyết định tham dự Indian Wells năm nay. Cô sẽ cặp với Sabine Lisicki để tham dự nội dung đánh đôi nữ.

Còn nhớ năm 2007, thời điểm Martina Hingis bất ngờ tuyên bố từ giã sự nghiệp, nhiều người tỏ ra sửng sốt và cho rằng đó là một quyết định quá vội vàng. Và sau 7 năm xa rời, Martina Hingis quyết định trở lại với tennis đỉnh cao. Kỳ vọng của người hâm mộ lúc này là lại được thấy một Hingis trong hình ảnh một tay vợt đơn xuất sắc như thuở nào.

Martina Hingis và Sabine Lisicki
Martina Hingis và Sabine Lisicki

Hy vọng của người hâm mộ càng được củng cố khi nhìn vào trường hợp của Kimiko Date-Krumm. Tay vợt người Nhật từng xa rời quần vợt đến 12 năm và khi trở lại vẫn chơi cực kỳ xuất sắc.

Mai Vũ

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast