Khai mạc giải thể thao truyền thống ngành thuế Hà Tĩnh năm 2010

Sáng 11-3, tại Thành phố Hà Tĩnh, Cục thuế Hà Tĩnh tổ chức khai mạc giải thể thao truyển thống năm 2010 với chủ đề "Mừng Đảng, mừng Xuân".

Cục trưởng Cục Thuế Hà Tĩnh Đinh Nho Hậu trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự giải

Giải thể thao truyền thống của ngành thuế được duy trì tổ chức đều đặn hàng năm vào dịp đầu xuân nhằm đánh giá chất lượng phong trào và tạo không khí ra quân sôi nổi ngay từ đầu năm, động viên CBNV toàn ngành tăng cường rèn luyện sức khoẻ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao ngay trong những tháng đầu năm.

Tham gia giải lần này có gần 150 VĐV cả nam và nữ thuộc 13 đơn vị ngành thuế trong toàn tỉnh (gồm văn phòng cục và các chi cục thuế huyện, thị, thành), trong đó có gần 100 VĐV cầu lông, 30 VĐV bóng bàn và gần 30 VĐV cờ tướng. Cả 3 bộ môn cầu lông, bóng bàn, cờ tướng được chia bảng theo từng nội dung nhóm tuổi và áp dụng thể thức đấu loại trực tiếp.

Ngay sau thủ tục khai mạc, các đoàn VĐV đã sôi nổi ra quân thi đấu loạt trận đầu tiên với tinh thần thể thao đoàn kết giao lưu học hỏi, thu hút đông đảo CBNV của ngành và khán giả trên địa bàn thành phố đến xem. Được chuẩn bị tốt từ giải đấu cơ sở nên tương quan lực lượng các đơn vị tham gia giải lần này khá đồng đều.

Dự kiến giải sẽ diễn ra trong 2 ngày và kết thúc vào chiều ngày 12-3.

Một số hình ảnh thoạt động thi đấu của giải

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast