Khám phá vùng đất con gái đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”

Có tới 80% các cô gái người Duy Ngô Nhĩ, sống tại vùng tự trị Tân Cương có gương mặt “rất Tây” mà nhiều cô gái Á Châu mơ ước. Với nước da trắng hồng tự nhiên, đôi môi đỏ mọng, ánh mắt sáng ngời,... họ "hút hồn" người đối diện.

Thật bất ngờ, khi ở một đất nước tỉ dân được biết đến là người da vàng – Trung Quốc lại xuất hiện một tộc người “như Tây”. Người Tân Cương (Trung Quốc) có vẻ bề ngoài thu hút với nước da trắng, gương mặt thanh tú, đôi mắt to và sâu, lông mày dài và rậm, sống mũi cao thẳng và dáng người cao ráo, khiến những cô gái châu Á khác phải ghen tỵ

Người Duy Ngô Nhĩ là một dân tộc Trung Á sống chủ yếu ở khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc. Tuy là người Trung Quốc, nhưng người Duy Ngô Nhĩ có những đặc điểm rất khác biệt và dễ bị nhầm với người nước ngoài. Họ có vẻ bề ngoài thu hút với nước da trắng, gương mặt thanh tú, đôi mắt to và sâu, lông mày dài và rậm, sống mũi cao thẳng và dáng người cao ráo "rất Tây".

Khám phá vùng đất con gái đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” ảnh 2

Người ta có thể biết đến, Địch Lệ Nhiệt Ba một sao Hoa ngữ nổi tiếng mới nổi được các đạo diễn Trung Quốc săn đón là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ. Cô gái sinh năm 1992 đến từ Tân Cương là một trong những hoa khôi xinh đẹp của Học viện hý kịch Thượng Hải, Trung Quốc.

Khám phá vùng đất con gái đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” ảnh 3

Hay Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992 tại Duy Ngô Nhĩ, Tân Cương. Vai diễn Tiểu Tuyết trong bộ phim Hiên Viên Kiếm - Thiên Chi Ngân đã mang lại thành công cho người đẹp Duy Ngô Nhĩ. Mới đây cô còn được biết đến là người yêu của nam thần Trương Hàn.

Khám phá vùng đất con gái đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” ảnh 4

Mạch Địch Na Mãi Mãi Đề sinh năm 1987 vai Hương Phi trong Tân Hoàn châu Cách Cách là người Ngô Duy Nhĩ. Cô là người mẫu sáng giá được các nhiếp ảnh gia săn đón

Và không những thế khi đến đây, bạn cũng có thể bắt gặp các cô gái xinh đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành” . Nhờ vẻ bề ngoài hút mắt mà nhiều cô gái Tân Cương đã trở thành hiện tượng trên các trang mạng xã hội. Vẻ đẹp của những cô gái Duy Ngô Nhĩ không chỉ làm các chàng trai phải xao xuyến mà còn khiến cho nhiều cô gái phải ghen tị xen lẫn ngưỡng mộ.

Một số hình ảnh của con những cô con gái Tân Cương khiến nhiều du khách ngưỡng mộ:

Khám phá vùng đất con gái đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” ảnh 5

Khám phá vùng đất con gái đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” ảnh 6

Khám phá vùng đất con gái đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” ảnh 7

Khám phá vùng đất con gái đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” ảnh 8

Khám phá vùng đất con gái đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” ảnh 9

Khám phá vùng đất con gái đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” ảnh 10

Theo dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast