Khởi tranh Giải bóng đá Futsal phong trào Cúp Huda Huế lần thứ nhất

Chiều ngày 21/11, Giải bóng đá Futsal phong trào toàn tỉnh - Cúp Huda Huế lần thứ nhất năm 2012 đã chính thức khởi tranh tại nhà thi đấu thể thao tỉnh.

Tham gia giải bóng đá Futsal phong trào toàn tỉnh - Cúp Huda Huế năm 2012 có 8 đội bóng phong trào đến từ các cơ quan, đơn vị địa phương trong toàn tỉnh gồm: FC Kỳ Anh; FC Family; FC Thành Sen; Fc quốc tế; FC Thạch Hà; FC Hải quan; FC Công an tỉnh và Newfocus.

Giải được tổ chức thi đấu theo đội hình 5VĐV. Các đội bóng được chia thành 2 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, các đội nhất, nhì bảng tiếp tục được vào thi đấu bán kết và chung kết.

Không khí thi đấu của giải

Không khí thi đấu của giải

Ngay sau thủ tục khai mạc, các đội bóng đã sôi nổi xuất quân thi đấu loạt trận vòng bảng đầu tiên với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi thân thiện.

Giải bóng đá Futsal đầu tiên được tổ chức tại Hà Tĩnh là sân chơi bóng đá phong trào rất được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong ngày khai mạc giải, đông đảo khán giả hâm mộ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh đã đến xem và cỗ vũ nhiệt tình cho các đội bóng. Dự kiến giải sẽ được diễn ra trong thời gian 4 ngày.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast