Lý Hoàng Nam băng băng tiến vào tứ kết Egypt F27 Futures

Sau thắng lợi ở lượt trận đầu tiên tại vòng đấu chính Egypt F27 Futures, tay vợt số trẻ 1 Việt Nam, Lý Hoàng Nam lại thể hiện được phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng chóng vánh trước Silverman Cameron đang xếp cao mình 235 bậc trên BXH ATP.

Lý Hoàng Nam băng băng tiến vào tứ kết Egypt F27 Futures ảnh 1

Lý Hoàng Nam

Sớm bị bẻ giao bóng ngay từ game đầu tiên, nhưng Lý Hoàng Nam đã nhanh chóng đòi lại và dần đưa thế trận vào thế cân bằng. Nhờ tận dụng thành công break ở game thứ 5, Lý Hoàng Nam vươn lên dẫn trước và sau đó khép lại set đầu đầu tiên với phần thắng 6-3.

Tiếp đà hưng phấn, Lý Hoàng Nam càng chơi càng hay trong set đấu thứ 2 và không để cho đối thủ Silverman Cameron – tay vợt người Mỹ đang xếp thứ 1.082 trên BXH ATP, có được một game thắng nào.


Lý Hoàng Nam băng băng tiến vào tứ kết Egypt F27 Futures ảnh 2

Thống kê trận đấu

Thắng chung cuộc 6-3 6-0, Lý Hoàng Nam tiến vào tứ kết Egypt F27 Futures và sẽ chạm trán hạt giống số 5 Baris Erguden đang xếp thứ 650 thế giới, sau khi tay vợt Thổ Nhĩ Kỳ này vượt qua đối thủ đến từ Thụy Điển, Milos Sekulic với tỷ số 7-6(5) 3-6 6-4.

Đây cũng là lần thứ 3 trong năm nay, Lý Hoàng Nam giành tấm vé vào chơi tại vòng tứ kết một giải Men's Futures sau những thành tích tương tự tại các giải diễn ra ở Thái Lan và Indonesia.

Nếu tiếp tục giành thắng lợi ở tứ kết Egypt F27 Futures, thì Lý Hoàng Nam sẽ xác lập một cột mốc mới trong lịch sử làng quần vợt Việt Nam, khi trở thành tay vợt đầu tiên đoạt vé vào vòng bán kết đơn nam một giải Men’s Futures.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast