Lý Hoàng Nam xếp hạng hạt giống thứ 9 tại giải trẻ Wimbledon

Theo kết quả xếp hạng của BTC, tay vợt sinh năm 1997, Lý Hoàng Nam đã lọt vào top 10 tay vợt hạt giống tại giải trẻ Wimbledon sẽ khởi tranh từ ngày 4-12/7 tới đây.

Lý Hoàng Nam đang tràn trề hy vọng đi sâu ở giải trẻ Wimbledon 2015
Lý Hoàng Nam đang tràn trề hy vọng đi sâu ở giải trẻ Wimbledon 2015

Trên BHX của Liên đoàn quần vợt quốc tế ITF (International Tennis Federation), Lý Hoàng Nam đang đứng ở vị trí thứ 13 với 768.13 điểm, tụt 1 bậc so với tháng trước. Trong khuôn khổ giải trẻ Roland Garros trên mặt sân đất nện hồi đầu tháng 6 này, Lý Hoàng Nam từng lọt vào đến tận vòng 3 sau khi để thua trước tay vợt người Argentina, Manuel Pena Lopez với tỷ số 7-6(4) 3-6 8-10. Còn trước đó tại giải trẻ Australian Open, Lý Hoàng Nam cũng từng vào đến vòng 2 và sau đó chịu gác vợt trước tay vợt người Nhật Bản, Akira Santillan.

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên Lý Hoàng Nam góp mặt tại giải trẻ Wimbledon, giải Grand Slam thứ 3 trong mùa giải năm nay. Được xếp hạng hạt giống thứ 9 tại giải đấu trên mặt sân cỏ này sẽ giúp cho Lý Hoàng Nam tránh đụng độ những đối thủ mạnh ở vòng đầu tiên và có cơ hội tiến sâu hơn. Tay vợt người Mỹ, Taylor Fritz được xếp hạng hạt giống số 1 tại giải trẻ Wimbledon năm nay, còn hạt giống số 2 là tay vợt Seong Chan Hong người Hàn Quốc.

Top 10 tay vợt hạt giống nam tại giải trẻ Wimbledon 2015

1. Taylor Fritz (Mỹ)

2. Seong Chan Hong (Hàn Quốc)

3. Corentin Denolly (Pháp)

4. Michael Mmoh (Mỹ)

5. Akira Santillan (Nhật Bản)

6. Yunseong Chung (Hàn Quốc)

7. William Blumberg (Mỹ)

8. Marcelo Tomas Barrios Vera (Chile)

9. Lý Hoàng Nam (Việt Nam)

10. Duck Hee Lee (Hàn Quốc)

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast