M.U đút túi 8 triệu bảng từ tour du đấu nước Mỹ

BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 6/8.

Vô địch Guinness Cup, M.U được cả tiếng lẫn miếng
Vô địch Guinness Cup, M.U được cả tiếng lẫn miếng

- Những chiến thắng ở tour du đấu Mỹ vừa qua không chỉ giúp M.U cải thiện lối chơi mà còn giúp két tiền của họ có thêm 8 triệu bảng Anh.

- Tiền vệ Frank Lampard đã chính thức gia nhập Man City theo dạng cho mượn từ New York City với thời hạn là 6 tháng. Anh sẽ mang số áo 18 ở đội bóng mới.

- Gazzetta dello Sport đưa tin, Man City đang ngỏ ý muốn sở hữu tiền đạo Radamel Falcao (Monaco). Đội bóng nước Anh sẵn sàng để chân sút Stevan Jovetic chuyển sang Monaco theo dạng cho mượn ở chiều ngược lại.

- Atletico Madrid bất ngờ gửi lời đề nghị mua tiền đạo Andre Schuerrle của Chelsea. Hiện tại, The Blues buộc phải loại bỏ một cầu thủ có quốc tịch nước ngoài khỏi danh sách đăng ký thi đấu Premier League mùa tới. Cái tên đầu tiên đặc nhắc tới chính là Schuerrle.

Đến lượt Atletico "hút máu" Chelsea
Đến lượt Atletico "hút máu" Chelsea

- Theo tiết lộ của HLV ĐT Chile, Jorge Sampaoli, sở dĩ tiền vệ Arturo Vidal chưa thể tới M.U như dự kiến là do chấn thương của cầu thủ này khiến HLV Louis van Gaal nghi ngờ.

- E ngại sức ép từ phía Barcelona, M.U đã tăng số tiền đề nghị mua ngôi sao Juan Cuadrado (Fiorentina) lên thành 32 triệu bảng, nhằm tránh “đêm dài lắm mộng”.

- Tiếp tục là một cuộc chiến khác giữa Barcelona và M.U. Gã khổng lồ xứ Catalunya đã chồng lên bàn đàm phán 10 triệu bảng nhằm mua đứt trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal.

- Arsenal đang nhắm đến trung vệ Daniel Agger của Liverpool thay thế đội trưởng Thomas Vermaelen, người đã tuyên bố sẽ ra đi mùa hè này. Về phía Agger, anh cũng được HLV Brendan Rodgers bật đèn xanh cho phép rời Anfield.

Agger muốn ra đi, Arsenal sẵn lòng dang tay đón
Agger muốn ra đi, Arsenal sẵn lòng dang tay đón

- Tân binh Divock Origi của Liverpool đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước việc anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của đội chủ sân Anfield. Tài năng trẻ 19 tuổi người Bỉ tiết lộ, The Kop đã theo dõi anh từ khi mới 15 tuổi.

- HLV Arsene Wenger hồ hởi ra mặt khi chứng kiến tân binh trẻ tuổi Calum Chambers hòa nhập nhanh với Arsenal.

- Thủ môn Henrique Hilario của Chelsea đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 39 sau 8 năm gắn bó với sân Stamford Bridge.

- Tottenham tự tin có thể giữ chân trung vệ Jan Vertonghen với một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Vertonghen sẽ gắn bó thêm với Tottenham 5 năm nữa
Vertonghen sẽ gắn bó thêm với Tottenham 5 năm nữa

- Thủ thành Fraser Forster, người vừa tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Anh đã chuyển từ Celtic sang thi đấu cho Southampton bằng bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng.

- Tiền vệ Hatem Ben Arfa đã chia tay Newcastle để chuyển tới thi đấu cho Lyon bằng bản hợp đồng cho mượn. Đây là một điều khoản nằm trong thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ tấn công Alexandre Lacazette từ Lyon sang Newcastle với mức phí 15 triệu bảng.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast