MU lên ngôi đầu Premier League, Chelsea hụt bước

Man United lên ngôi đầu Premier League sau chiến thắng thuyết phục trước Sunderland. Trong khi đó Man City lại thảm bại trước Tottenham, còn Chelsea không thắng nổi trên sân Newcastle.

Sau thời kì hoàng kim của Sir Alex, chẳng còn ai hâm mộ Man United dám nghĩ đến ngôi đầu Premier League.

Nhưng có vẻ như Van Gaal đã đưa sắc đỏ thành Manchester về với vị thế kẻ chinh phục của mình. Sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Sunderland, Man United đã chiếm lấy vị trí số 1 của Man City, đội bóng đã để Tottenham đánh bại 1-4 ở trận đấu trước đó vài giờ.

Hiện Man United đã có được 16 điểm sau 7 vòng đấu, hơn Man City, đội xếp thứ 2 đúng 1 điểm. Chiến thắng ấn tượng của Man United còn đánh dấu sự trở lại với 1 bàn thắng của Rooney sau thời gian dài không ghi bàn ở Premier League. Hai bàn còn lại thuộc về Depay và Mata.

Arsenal có chiến thắng hủy diệt trước Leicester City nhờ sự tỏa sáng của Sanchez.

Arsenal có chiến thắng hủy diệt trước Leicester City nhờ sự tỏa sáng của Sanchez.

Trong trận đấu cùng giờ, Arsenal bất ngờ bị đội chủ nhà Leicester mở tỉ số trước. Tuy nhiên, sau khi Walcott cân bằng tỉ số, Sanchez lập Hat-trick trước khi Giroud ấn định chiến thắng 5 sao cho Arsenal.

Mọi cố gắng của đội chủ nhà cũng chỉ giúp họ có thêm một bàn thắng trước khi bị Giroud nhấn chìm. Với chiến thắng này Arsenal đã trở lại vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng Man United đúng 3 điểm sau khi có được 13 điểm sau vòng đấu.

Một đại gia khác là Liverpool cũng có chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Aston Villa. Chiến thắng vô cùng quan trọng của Liverpool được góp công bởi 1 bàn thắng của tân binh Milner và 2 bàn của Sturridge mới trở lại sau chấn thương. Liverpool kịp leo lên vị trí thứ 7 với 11 điểm sau 7 vòng đấu.

Với đội đương kim vô địch Chelsea, trận hòa 2-2 trước Newcastle cũng được coi là may mắn. Bởi lẽ, thầy trò Mourinho bị dẫn trước 2 bàn và phải rất vất vả mới có thể gỡ hòa vao những phút cuối. Tiếp tục chuỗi trận thất vọng ở Premier League, Chelsea vẫn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 15 với 8 điểm sau 7 vòng đấu.

Theo Một Thế Giới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast