MU thua Norwich, Louis van Gaal lo mất ghế

HLV Louis van Gaal lo ngại rằng chiếc ghế của mình sẽ bị “đá bay” sau khi thất bại trước Norwich một cách hoàn toàn bạc nhược, theo như chính lời nhận xét của nhà cầm quân người Hà Lan sau trận đấu.

Louis van Gaal không chắc mình sẽ giữ được ghế sau khi thua Norwich

Louis van Gaal không chắc mình sẽ giữ được ghế sau khi thua Norwich

MU đã cầm bóng tới hơn 70% trước tân binh Norwich, đội bóng mà trước khi vòng 17 diễn ra, vẫn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Thế nhưng họ đã để đối phương tổ chức phản công trong 2 tình huống và đều dẫn đến bàn thắng. Có thể thấy mỗi khi Norwich tổ chức phản công là các cầu thủ của M.U đều ì ạch chạy về một cách rất mệt mỏi.

Khó có thể lý giải cho điều này bởi thể lực suy giảm của họ, mà nguyên nhân chính phải là do tinh thần rệu rã. Cho dù Martial đã độc diễn trong vòng cấm để gỡ lại một bàn cho M.U, nhưng đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được trong trận M.U 1-2 Norwich này.

Phát biểu sau trận đấu khiến M.U lần đầu văng ra khỏi top 4 trong mùa giải, Louis van Gaal thừa nhận nỗi thất vọng của mình: “Chúng tôi đã không chơi hay hơn Norwich và xứng đáng với thất bại đầu tiên trên sân nhà mùa này. Cả trận các cầu thủ chỉ tạo ra đúng 2 cơ hội nguy hiểm, thứ nhất là bàn thắng của Martial và thứ hai là pha dứt điểm bằng đầu của Smalling ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên chúng tôi có thể xoay chuyển tình thế hiện tại bởi rất nhiều trận đấu đang chờ đợi ở trước mắt. Chúng tôi cần phải thể hiện thái độ chuyên nghiệp và vượt qua quãng thời gian khó khăn này.”

Khi được hỏi về tương lai của mình tại sân Old Trafford, HLV người Hà Lan cho biết: “Tất nhiên tôi đang rất lo lắng cho công việc của mình bởi tôi đâu thể nhắm mắt làm ngơ. Niềm tin của đội bóng dành cho mỗi HLV là rất quan trọng, nhưng nó giảm đi đôi chút qua mỗi trận thua của đội nhà, như điều đang xảy ra ở thời điểm hiện tại. Tôi đang không biết được tương lai của mình sẽ ra sao.

Chúng tôi phải thắng Norwich trên sân nhà, nhưng lại để thất bại. Vấn đề hiện tại cần phải được giải quyết một cách toàn diện. Tất cả cần xích lại gần nhau hơn để vượt qua khó khăn này, không chỉ là các cầu thủ, HLV mà còn là các CĐV. Sự cổ vũ của họ luôn rất quan trọng với chúng tôi.”

Thông tin sau trận Man Utd vs Norwich
Thông tin sau trận Man Utd vs Norwich
Theo Bongda24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast