Ngày thi đấu thứ 4 Sony Open: Hạt giống thăng hoa

Không giống như tại vòng 1, các tay vợt hàng đầu đã bắt đầu thi đấu vào phom và khẳng định được sức mạnh của mình tại vòng 3 Sony Open 2014.

Những tay vợt hàng đầu thế giới đều giành quyền đi tiếp
Những tay vợt hàng đầu thế giới đều giành quyền đi tiếp

Ngày hôm qua, Roger Federer và Novak Djokovic đều có được những chiến thắng dễ dàng để ghi tên mình vào vòng 3. Không tỏ ra kém cạnh so với những đối thủ của mình, Rafael Nadal cũng đã khẳng định được sức mạnh bản thân, dù rằng đối thủ của anh là một Lleyton Hewitt dày dặn kinh nghiệm trận mạc.

Chỉ mất 1h09', Nadal đã có được chiến thắng dễ dàng 2-0 trước tay vợt kỳ cựu người Mỹ với các tỷ số 6-1 và 6-2. Ngoài tay vợt người Tây Ban Nha, những hạt giống khác như Stanislas Wawrinka, Tomas Berdych và John Isner đều có được chiến thắng để ghi tên mình vào vòng đấu thứ 3. Hạt giống số 3, Wawrinka vất vả đánh bại Daniel Gimero sau 3 séc đấu với các tỷ số 6-0, 3-6 và 6-3. Trong khi đó, Berdych chỉ gặp đôi chút khó khăn trước Stephane Robert ở séc đầu tiên nhưng vẫn kịp giành chiến thắng với tỷ số 2-0 (7-6, 6-1).

Nadal và Serena Williams đều có vé đi tiếp
Nadal và Serena Williams đều có vé đi tiếp

Ngoài những hạt giống hàng đầu, ở giải nam gần như không có thêm bất ngờ nào ở ngày thi đấu thứ 4 khi mà các tay vợt được đánh giá cao đều giành quyền đi tiếp như Fabio Fognini, Nicolas Almagro, Milos Raonic, Gilles Simon. Chỉ có một chút ngạc nhiên nhỏ khi tay vợt người Pháp Gael Monfils phải sớm dừng chân sau thất bại trước tay vợt người Tây Ban Nha Guillermo Garcia.

Ở giải đấu giành cho nữ, những tay vợt hàng đầu cũng đã giành quyền đi tiếp vào vòng sau dù rằng những chiến thắng của họ có phần chật vật. Tay vợt số 1 thế giới, Serena Williams phải vất vả mới có được chiến thắng 2-1 (6-4, 4-6, 6-4) trước đối thủ không được đánh giá cao Caroline Garcia. Sharapova cũng cần tới 3 séc đấu (6-4, 6-7, 6-2) mới vượt qua được Lucie Safarova. Ana Ivanovic có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 (6-4, 6-3) trước Flavia Pennetta. Đồng hương của Sharapova, Makarova cũng đã gây bất ngờ khi đánh bại Sara Errani sau 3 séc với các tỷ số 6-3, 2-6, 6-4.

Kết quả cụ thể:

Đơn nam:

Đơn nữ:

Minh Anh
Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast