Ở lại Chelsea, Cole nhận lương cao nhất thế giới

Đó là mức lương cao nhất giành cho một hậu vệ. Thông tin này được hàng loạt các tờ báo hàng đầu nước Anh khẳng định.

Ashley Cole ở lại Chelsea và nhận lương cao nhất thế giới - Ảnh: Getty
Ashley Cole ở lại Chelsea và nhận lương cao nhất thế giới - Ảnh: Getty

Sau một quá trình dài đóng băng chuyện đàm phán, mới đây, Cole và ban lãnh đạo Chelsea đã có bước tiến dài trong quá trình đàm phán hợp đồng. Theo đó, hậu vệ người Anh đã chấp nhận tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge thêm một năm nữa.

Nếu đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng này, Cole sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần. Đây là mức lương cao bậc nhất thế giới cho một hậu vệ ở thời điểm hiện tại. Chelsea hy vọng sẽ hoàn tất các thủ tục trước thềm trận đấu với Swansea tại bán kết League Cup sắp tới.

Trước khi Chelsea và Cole có được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán, tương lai của hậu vệ người Anh được đồn thổi rất nhiều. Ít ngày trước, không ít tờ báo trên khắp châu Âu tung tin rằng người đại diện của Cole đang có liên hệ với Real Madrid, PSG và thậm chí là cả kình địch M.U để tìm bến đỗ mới cho anh.

Cole chuẩn bị ký hợp đồng nhưng ở một diễn biến khác, chuyện đàm phán giữa Chelsea và Frank Lampard vẫn chưa có tiến triển. Theo một vài nguồn tin nội bộ, Franky có thể đã đồng ý những điều khoản cá nhân với LA Galaxy để chuyển đến thi đấu tại Mỹ.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast