Real Madrid sa thải Ancelotti

Real Madrid vừa quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti sau khi đội chủ sân Bernabeu trải qua một mùa giải trắng tay.

Real Madrid vẫn giữ "thói quen" đuổi tướng khi bại trận
Real Madrid vẫn giữ "thói quen" đuổi tướng khi bại trận

Tương lai của HLV Carlo Ancelotti thời gian qua luôn là đề tài nóng bỏng, thu hút được sự quan tâm của NHM. Sau rất nhiều lời đồn đại, rốt cuộc 'ngày phán quyết' của chiến lược gia người Italia cũng đến, đúng 1 năm và 1 ngày sau khi ông đưa Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League.

Sau cuộc họp bất thường của BLĐ Real Madrid, quyết định sa thải được đưa ra một cách ngắn gọn, chấm dứt năm gắn bó giữa Ancelotti và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

"Tôi muốn nói rằng chúng tôi đã quyết định chấm dứt hợp tác với Carlo Ancelotti", Florentino Perez đưa ra thông báo về quyết định sa thải HLV thứ 9 trong 12 năm làm Chủ tịch Real Madrid.

Chủ tịch Perez đưa ra thông báo sa thải
Chủ tịch Perez đưa ra thông báo sa thải

"Đây là quyết định thực sự khó khăn cho ban lãnh đạo nhưng như tôi đã nói, chúng tôi đến đây không phải để đưa ra quyết định dễ dàng, mà là quyết định tốt nhất cho đội bóng".

"Ông ấy là một phần lịch sử của Real Madrid, người đã giúp đội bóng giành La Decima. Nhưng chúng ta biết rằng, đòi hỏi của đội bóng luôn rất lớn. Tôi nghĩ thời điểm này, CLB cần một sự thúc đẩy mới để mang đến những danh hiệu cũng như đạt tới sự cạnh tranh tối đa", Chủ tịch Perez cho biết thêm.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Perez cũng không quên đưa ra những lời tri ân với đóng góp lớn lao của HLV Ancelotti trong 2 mùa giải gắn bó với Real: "Là một tập thể tuyệt vời, đầy tài năng và chăm chỉ, chúng tôi có thể mang đến sự hài lòng và thành công cho NHM. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới Ancelotti trong suốt hai năm tận tụy qua và muốn nói rằng Real Madrid vẫn là ngôi nhà của ông ấy. Tuần tới, chúng ta sẽ biết được HLV mới của đội bóng".

Nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ lại về dẫn dắt AC Milan.

Trong khi đó, báo chí Anh đang rộ lên tin đồn, Real sẽ bỏ ra 90 triệu bảng để mua Sergio Aguero, thế chỗ Ronaldo từ mùa tới.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast