Sharapova biến thành cô đầu bếp khéo tay

“Búp bê Nga” Maria Sharapova đã gây ngạc nhiên cho người hâm mộ khi trổ tài nấu nướng khá thuần thục bằng một món ăn đặc trưng đến từ Ma-rốc.

Sharapova hào hứng chia sẻ thành quả nấu nướng của mình

Một mùa giải 2015 vừa qua đã không thành công như mong đợi đối với cựu tay vợt số 1 thế giới, Maria Sharapova. Đáng kể nhất chỉ là trận chung kết Australian Open lần thứ 4 trong sự nghiệp của Sharapova (thua Serena Williams), bên cạnh 2 danh hiệu tại Brisbane và Rome.

Thành tích đi xuống cũng kéo theo thu nhập sụt giảm. Sau nhiều năm luôn nằm trong top 3 các tay vợt nữ có mức thu nhập cao nhất thì ở năm 2015, “Búp bê Nga” đã tụt xuống vị trí thứ 6 trong danh sách trên và thay vào đó là sự nhảy vọt của tay vợt người Tây Ban Nha, Garbine Muguruza khi xếp thứ 3.

Khởi động cho mùa giải mới và gần nhất sẽ là giải Grand Slam đầu tiên trong năm, Australian Open 2016 sẽ khởi tranh từ ngày 18 tháng Giêng năm tới, Sharapova đang tích cực tập luyện. Để tạo tâm lý thoải mái cho mình, cô đã chọn cách vào bếp tự nấu những món ăn yêu thích. Công thức nấu ăn được học hỏi từ những cuốn sách dạy nấu ăn hoặc thông qua hỏi trực tiếp các fan hâm mộ của mình.

Lần đầu tiên nấu được một món ăn đặc trưng của đất nước Ma-rốc khiến Sharapova cảm thấy rất phấn khích và sự hứng khởi đó đã được tay vợt số 4 thế giới này vừa chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình, kèm theo thông điệp thú vị:

“Một khu bếp lớn, một nhóm đông bạn bè dự tiệc đêm nay. Lần đầu tiên nấu một món ăn Ma-rốc và cũng lần đầu tiên thử món nướng BBQ mới. Một gợi ý hay cho món Couscous”.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast