Thu sang lãng mạn trên đảo Nami

Những hàng cây ngân hạnh cổ thụ chạy dài thẳng tắp, đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Bản tình ca mùa đông”, làm đảo Nami trở nên nổi tiếng khắp châu Á.

Đảo Nami cách thủ đô Seoul 63 km về phía tỉnh Chuncheon (phía nam Hàn Quốc), chạy xe ôtô mất khoảng một tiếng đồng hồ. Hòn đảo xinh đẹp này được đặt theo tên của vị tướng nổi tiếng, người đã có công lớn dẹp loạn vào thế kỉ 13.

Khí hậu tại Nami mát mẻ và khoáng đạt quanh năm. Rất nhiều bạn trẻ đến đây vào mùa hè để tận hưởng không khí dễ chịu và yên bình. Vào mùa thu, thời tiết đã lạnh hơn, đủ để bạn khoác áo ấm, đi đôi giầy cao cổ và đội một chiếc mũ xinh xắn chống lạnh. Mùa thu là quãng thời gian đẹp nhất để đến Nami, khi những tán cây ngân hạnh bắt đầu chuyển màu.

Nami lãng mạn thu sang.

Nami lãng mạn thu sang.

Đảo Nami là nơi các đôi tình nhân thường ghé thăm vào dịp cuối tuần, thưởng thức những món ăn đơn giản và nghỉ ngơi thư giãn. Đây cũng là điểm nghỉ tuần trăng mật của nhiều cặp vợ chồng mới cưới xứ kim chi.

Trên con đường với hai hàng cây tuyệt đẹp này hiện vẫn còn bức tượng của hai nhân vật chính trong phim và hình ảnh của họ vẫn tràn ngập khắp nơi trên đảo. Các khách sạn tại Nami đều hướng theo xu hướng lãng mạn, khoáng đạt, giá cả khá cao vào cuối tuần. Đặc biệt, khách sạn Jeong Guan Ru, nơi hai nhân vật chính của "Bản tình ca mùa đông" đã ở khi quay phim trên đảo luôn kín phòng.

Hòn đảo nổi tiếng sau khi bộ phim 'Bản tình ca mùa đông' được phát sóng.

Hòn đảo nổi tiếng sau khi bộ phim 'Bản tình ca mùa đông' được phát sóng.

Khu trung tâm đảo là một bãi cỏ xanh mướt rộng 260.000 km2 với những cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh. Ngoài ra, một vườn thú, một vườn bách thảo, một chiếc hồ rộng với những chiếc thuyền mộc nho nhỏ và nhiều khu vui chơi giải trí khác sẽ mang lại cho bạn nhiều thú tiêu khiển nhẹ nhàng.

Hàng ngân hạnh tuyệt đẹp khoe mình trong mùa thu.

Hàng ngân hạnh tuyệt đẹp khoe mình trong mùa thu.

Trên đảo Nami, phương tiện ôtô bị cấm ra vào. Du khách sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và thanh bình đến tuyệt đối, không tiếng động cơ, không khói bụi, tránh xa những hỗn tạp bụi bặm hàng ngày. Để đi lại trên đảo, hãy chọn những chiếc xe đạp. Nếu không, những chiếc xe điện sẽ đưa bạn đến bất cứ đâu bạn muốn.

Yutaka

Nguồn: VnExpress.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast