Thua đau Man City, Rooney tìm Liverpool để... trút giận

Wayne Rooney tin rằng một chiến thắng trước Liverpool sẽ giúp M.U nguôi ngoai nỗi đau sau khi để “gã hàng xóm ồn ào” Man City đánh bại với tỉ số 4-1 trong trận derby tại Etihad đêm qua...

Wayne Rooney muốn tìm đến Liverpool (ảnh nhỏ, dưới) để... trút giận
Wayne Rooney muốn tìm đến Liverpool (ảnh nhỏ, dưới) để... trút giận

Dù không còn Sir Alex trên băng ghế chỉ đạo, nhưng những CĐV bi quan nhất của M.U cũng không thể nghĩ tới kịch bản đội bóng con cưngbị Man City vùi dập trong trận derby Manchester với tỉ số 1-4.

Ngay cả Wayne Rooney, người đã ghi bàn thắng danh dự cho M.U bằng một cú đá phạt hàng rào đẹp mắt, cũng cảm thấy khó có thể nuốt trôi thất bại này.

Trả lời phỏng vấn với kênh truyền thông của M.U, tiền đạo người Anh cho rằng chỉ một chiến thắng trước Liverpool mới có thể xốc lại tinh thần của anh và các đồng đội.

“Chẳng thú vị gì khi thua trong một trận derby. Tôi đã từng trải qua những trận đấu như thế với tư cách là khán giả, là cầu thủ. Tôi hiểu rất rõ cảm giác đó”, Rooney cho biết.

“Nhưng rất may là trận đấu tiếp theo chúng tôi sẽ gặp Liverpool. Một chiến thắng trước họ sẽ gạt bỏ thất bại này khỏi tâm trí của chúng tôi”.

Ngày 26/9 tới đây, M.U sẽ chạm trán Liverpool tại vòng 3 League Cup. Có thể hiểu vì sao Rooney đưa ra phát biểu như trên, bởi chỉ 1 ngày trước trận derby Manchester, tiền đạo người Anh đã tuyên bố “Liverpool mới là đối thủ lớn nhất của M.U”.

Mùa giải năm nay, M.U đã có 1 lần đụng độ với Liverpool tại Premier League. Nhưng ở trận đấu đó, Rooney không có tên trong danh sách thi đấu vì bị chấn thương, và M.U phải nhận thất bại 0-1 tại Anfield (Daniel Sturrige là người ghi bàn).

Chi Nguyễn

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast