Tin nhanh World Cup (1/7): Brazil nhận tin vui từ Neymar

BONGDAPLUS.VN cập nhật những tin tức nổi bật về World Cup cũng như bóng đá thế giới đến trưa ngày 1/7.

Bóng lăn đêm nay

23h00 ngày 1/7, Argentina vs Thụy Sỹ

03h00 ngày 2/7, Bỉ vs Mỹ

Neymar sẵn sàng ra sân ở tứ kết với Colombia

Phát ngôn viên của LĐBĐ Brazil (CBF) tiết lộ, tiền đạo Neymar hoàn toàn đủ khả năng để ra sân trong trận tứ kết với Colombia vào ngày 5/7 tới tại Fortaleza. Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng Neymar khả năng sẽ không kịp trở lại bởi chấn thương gân khoeo ở trận thắng Chile trên chấm 11m ở vòng 1/8.

Klinsmann chỉ trích việc bố trí trọng tài

HLV Juergen Klinsmann của ĐT Mỹ đã chỉ trích công tác sắp xếp trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Bỉ và Mỹ ở vòng 1/8 của FIFA. Theo lý giải của chiến lược gia người Đức, trọng tài chính là ông Djamel Haimoudi người Algeria, đội bóng đã bị Mỹ loại khỏi World Cup 2010. Vì thế, HLV Klinsmann lo ngại sẽ có những tình huống xử lý cảm tính của vị "Vua áo đen" này.

"Hà Lan có thể vô địch World Cup"

Trong phát biểu mới đây của mình, tiền vệ Arjen Robben tự tin cho rằng anh cùng các đồng đội đủ khả năng lên ngôi vô địch World Cup 2014. Tại vòng tứ kết tới đây, Oranje sẽ chạm trán với "ngựa ô" Costa Rica.

Robben tự tin Hà Lan có thể vô địch World Cup
Robben tự tin Hà Lan có thể vô địch World Cup

Fernandinho cảnh báo đồng đội

Tiền vệ Fernandinho đã lớn tiếng cảnh báo các đồng đội về độ nguy hiểm của James Rodriguez khi Brazil và Colombia chạm trán nhau ở vòng tứ kết vào ngày 5/7 tới đây. Ngôi sao 22 tuổi của Colombia hiện dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới với 5 bàn thắng sau 4 trận đấu.

Cameroon điều tra 7 cầu thủ bán độ tại World Cup

LĐBĐ Cameroon (FECAFOOT) đã chỉ thị cho Ủy ban đạo đức điều tra 7 cầu thủ của ĐTQG trước những cáo buộc về hành vi bán độ trong thất bại 0-4 của Cameroon trước Croatia tại Manaus ở lượt trận thứ 2.

Suarez xin lỗi Chiellini

Sau một thời gian im lặng, ngày hôm qua tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng xin lỗi Giorgio Chiellini về hành vi của mình thông qua các trang mạng xã hội như Twitter cũng như Facebook.

Suarez xin lỗi Chiellini
Suarez xin lỗi Chiellini

Mỹ đón tin vui trước trận đấu với Bỉ

Trước khi bước vào trận đấu rất quan trọng với ĐT Bỉ tại vòng 1/8, HLV trưởng Juergen Klinsmann của ĐT Mỹ đã đón tin vui khi tiền đạo chủ lực Jozy Altidore đã kịp bình phục chấn thương gân khoeo để ra sân từ đầu.

HLV trưởng ĐT Nigeria từ chức

Ngay sau thất bại trước ĐT Pháp với tỷ số 0-2 ở vòng 1/8, HLV trưởng ĐT Nigeria, Stephen Keshi Okechukwu đã đệ đơn từ chức lên LĐBĐ nước này. Ông Keshi được bổ nhiệm vào chức HLV trưởng năm 2011 và giúp đội bóng vô địch châu Phi năm 2013.

Mikel muốn Giroud nhận thẻ đỏ

Sau thất bại trước ĐT Pháp, tiền vệ John Obi Mikel của Nigeria cho rằng đáng lẽ ra trọng tài chính phải rút thẻ đỏ với Olivier Giroud trong tình huống đánh nguội với mình ở phút 29 của trận đấu.

Tình huống Giroud có ý định đánh nguội Mikel
Tình huống Giroud có ý định đánh nguội Mikel

Man City chiêu mộ thành công thủ môn Caballero

Đài phát thanh Cadena Cope của Tây Ban Nha ngày hôm qua tiết lộ, Man City đã chiêu mộ thành công thủ thành Willy Caballero của Malaga.

Chelsea tính chiêu mộ tiền đạo Nigeria

Đội chủ sân Stamford Brigde đang tính dùng 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Emmanuel Emenike của Fenerbahce. Cầu thủ 27 tuổi đã thi đấu khá tốt tại World Cup 2014 cùng ĐT Nigeria song đã phải về nước sau thất bại 0-2 trước Pháp đêm qua.

Tottenham và Arsenal đấu đá vì sao Bờ Biển Ngà

Hai ông lớn thành London là Tottenham và Arsenal đều đang cạnh tranh quyết liệt nhằm sở hữu chữ ký của hậu vệ cánh phải Serge Aurier. Cầu thủ 21 tuổi của Toulouse đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo ĐT Bờ Biển Ngà ở World Cup.

Nguồn: BÓNG ĐÁ +

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast