Torres chính thức về Chelsea

The Blues đã phá kỷ lục thị trường chuyển nhượng bóng đá Anh khi đưa Torres về với thủ đô London với giá 50 triệu bảng.

Thông tin trên đã làm các CĐV trung thành của CLB Liverpool tức giận. Thậm chí họ còn đốt cả chiếc áo số 9 của người hùng một thời của đội bóng thành phố cảng.

Torres sẽ đáp chuyến bay đến khu huấn luyện Cobham của Chelsea để kiểm tra sức khỏe và hoàn tất các điều khoản còn lại trong bản hợp đồng. Mức lương mà anh nhận được ở Stamford Bridge sẽ là 175.000 bảng/tuần.

Tiền đạo Torres cho biết anh mục tiêu của anh tại Chelsea là Champions League (Ảnh: Getty Images)

Tiền đạo Torres cho biết anh mục tiêu của anh tại Chelsea là Champions League
(Ảnh: Getty Images)

Sự ra đi của Torres đã khiến báo chí với giới truyền thông của nước Anh cũng như trên toàn thế giới tốn rất nhiều giấy mực. Song đối với các cầu thủ Liverpool, họ vẫn coi đó là chuyện bình thường và cho rằng sự ra đi của Torres là hợp lí khi anh không còn muốn cống hiến cho CLB nữa.

Bản thân tân HLV Kenny Daglish cũng không bình luận về sự kiện này và ông cho rằng Carroll sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho tiền đạo người Tây Ban Nha.

Cả Chelsea và Liverpool đã chi một số tiền khổng lồ cho ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tổng cộng 134 triệu bảng đã được 2 CLB bỏ ra để chiêu mộ các cầu thủ mới: 50 triệu cho Torres, David Luiz cũng tới Chelsea từ Benfica với giá 24 triệu bảng. Trong khi đó, Liverpool cũng có cặp tiền đạo mới đó là Andy Carroll từ Newcastle với giá 36 triệu bảng và Luis Suarez từ Ajax với giá 23 triệu bảng./.

Theo VOVnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast