U19 Việt Nam quyết hạ “bầy sư tử” bằng… lính mới

Vào lúc 15h00 ngày mai (giờ Việt Nam), ĐT U19 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U21 Singapore tại Giải bóng đá quốc tế - Cúp Hassanal Bolkiah 2014. Và dường như, HLV Guillaume Graechen đã có trong tay đội hình xuất phát.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài sẽ chơi cao nhất trên hàng công của U19 Việt Nam. Ảnh: Đức Nguyễn
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài sẽ chơi cao nhất trên hàng công của U19 Việt Nam. Ảnh: Đức Nguyễn

Sẽ có những gương mặt mới và đó đều là những cầu thủ chưa chơi ở một giải đấu chính thức nào trong màu áo U19 Việt Nam. Cụ thể, tiền đạo Hồ Tuấn Tài của Sông Lam Nghệ An sẽ được chọn để thay thế cho Nguyễn Văn Toàn, chơi cao nhất trong hàng công.

Hai gương mặt từng chơi rất xuất sắc tại giải U17 báo Bóng đá – Cúp Thái Sơn là tiền đạo Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng) và Nguyễn Quang Hải (HN.T&T) sẽ hợp cùng với Nguyễn Công Phượng, trở thành bộ 3 sau lưng Tuấn Tài.

Trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1, Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh sẽ đảm nhiệm vai trò thu “dọn dẹp” cũng như là cầu nối cho mọi đường bóng tấn công. Ở hàng phòng ngự, đôi cánh của U19 Việt Nam vẫn là hai gương mặt quen thuộc Lê Văn Sơn (phải) và Nguyễn Phong Hồng Duy (trái).

Cũng khá bất ngờ, Bùi Tiến Dũng có thể được lựa chọn để cặp trung vệ với cầu thủ người Quảng Nam – Trần Hữu Đông Triều. Và đứng trong khung gỗ là thủ môn Lê Văn Trường, người đã trưởng thành hơn rất nhiều sau những giải đấu vừa qua.

Theo quy định của BTC, giải bóng đá quốc tế - Cúp Hassanal Bolkiah 2014, mỗi đội chỉ được đăng ký 18 cầu thủ. Tuy nhiên, U19 Việt Nam mang tới Brunei 22 người, do vậy trước giờ G, HLV Guillaume buộc phải gạch tên 4 cầu thủ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CỦA U19 VIỆT NAM

Văn Trường; Văn Sơn, Đông Triều, Tiến Dũng, Hồng Duy; Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Long, Công Phượng, Quang Hải; Tuấn Tài.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast