U19 Việt Nam: “Sẽ chơi tấn công trước Australia”

Trận so tài giữa U19 Việt Nam và U19 Australia sắp tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi cả hai đội bóng đều hướng đến lối chơi tấn công.

HLV Guillaume Graechen cùng các học trò
HLV Guillaume Graechen cùng các học trò

Không giấu ý định giành cả 3 chiến thắng ở vòng bảng, HLV Guillaume Graechen của U19 Việt Nam cho biết: “Việt Nam không giỏi chơi phòng ngự và chúng tôi cũng sẽ không phòng ngự, dù Australia mạnh hơn cả Đài Loan lẫn Hong Kong.

Trong bóng đá, tấn công là cách phòng ngự tốt nhất và tấn công là cách đến gần với chiến thắng nhất. Việt Nam luôn ra sân với khát vọng chiến thắng và chúng tôi nỗ lực để giành cả 3 trận thắng để lấy vé vào thẳng VCK châu Á”.

Về phần mình, HLV Paul Okon của U19 Australia nhận định: "Trận tới sẽ là thử thách rất khó khăn cho chúng tôi và thực sự, tôi hy vọng, cả Australia và Việt Nam đều lọt vào VCK”.

Xem rất chăm chú cả 2 trận có U19 Việt Nam, HLV Paul Okon thừa nhận: “Việt Nam chơi thứ bóng đá rất biến hóa, khó lường. Tuy không có lợi thế về thể hình nhưng bù lại, họ chơi rất khéo léo, phối hợp ăn ý với những tình huống tấn công đa dạng, triển khai trên khắp mặt sân. Điều này khác hẳn với những thông tin tôi được biết trước đây về các bạn".

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast