U19 Việt Nam tới nơi đóng quân, sẵn sàng chinh phục ngôi vô địch

Sau khi sang đến Lào, U19 Việt Nam đã được BTC giải bố trí ở tại khách sạn Mercury. Đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao giúp các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn có được sự thoải mái trước khi bước vào giải U19 ĐNÁ 2015.

Sang Lào tham dự giải U19 ĐNÁ, U19 Việt Nam được bố trí ở khách sạn 4 sao Mercure

* Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại U19 Đông Nam Á 2015

Sáng 20/8, U19 Việt Nam với 24 cầu thủ đã di chuyển sang thủ đô Vientiane và đến đóng quân tại khách sạn Mercure. Khách sạn này chỉ cách sân bay 15 phút di chuyển nên các cầu thủ không mệt mỏi sau chặng bay.

Tuy nhiên, từ khách sạn Mercure, U19 Việt Nam phải mất 45 phút di chuyển đến sân tập. Khách sạn Mercure cũng là nơi đóng quân của các đội tham dự giải U19 ĐNÁ 2015.

Ngay sau khi nhận phòng, toàn đội đã dùng bữa ăn đầu tiên tại Lào. Dù một số món ăn tại đây không hợp với khẩu vị của các cầu thủ nhưng mọi người đều xác định đi thi đấu xa nhà thì việc làm quen với sự thay đổi là điều đương nhiên.

Vào chiều 20/8, U19 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Vientiane. HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu cho các học trò tập nhẹ để làm quen với điều kiện sân bãi cũng như thời tiết. Hiện nay, ngoài tiền vệ Thanh Sơn chưa bình phục chấn thương vùng đầu thì các cầu thủ còn lại đều khỏe mạnh và đang háo háo hức chờ ngày bước vào thi đấu.

HLV Hoàng Anh Tuấn bổ biến giáo án tập luyện sau khi sang Lào - Ảnh: Minh Tuấn

Theo danh sách 25 cầu thủ của U19 Việt Nam thì hiện nay tiền vệ Quang Hải chưa thể hội quân vì bận thi đấu cho CLB Hà Nội tại giải hạng Nhất. Theo thông tin mới nhất, sau trận đấu với TP.HCM vào chiều 22/8 thì Quang Hải sẽ bay sang Lào hội quân cùng toàn đội.

Trước khi bước vào giải, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ loại bớt 3 cầu thủ nữa nhưng những người bị loại vẫn ở lại cùng đội vì theo quy định của BTC giải, 3 cầu thủ bị loại vẫn có quyền thay thế các cầu thủ khác trong trường hợp đội đó bị mất người vì lý do bất khả kháng.

Vào ngày 25/8, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên gặp U19 Đông Timor.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast