Van Gaal không nhượng bộ Real và De Gea

Van Gaal quyết giữ De Gea; Juve hét giá “trên trời” cho Pogba; Guendogan sắp gia hạn với Dortmund... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong 24h qua.

Tổng hợp chuyển nhượng 28/6:

Van Gaal sẽ không nhượng bộ Real vụ De Gea
Van Gaal sẽ không nhượng bộ Real vụ De Gea

- HLV Louis van Gaal của M.U khẳng định ông sẽ không giảm một đồng nào cho Real Madrid ở thương vụ David de Gea, qua đó quyết nắm thế chủ động để giảm áp lực cho "Quỷ đỏ".

- Tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton đã đồng ý kí vào bản hợp đồng sơ bộ có thời hạn 4 năm với M.U, nhưng hai CLB vẫn chưa thống nhất được giá cả ở thương vụ này.

- Đáp lại sự quan tâm từ phía Man City, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba là Mino Raiola cho biết Juventus muốn 100 triệu euro cho tuyển thủ Pháp, cùng mức lương đòi hỏi là 12 triệu euro/mùa.

- Theo tờ Telegraph (Anh), M.U đã bày tỏ quyết tâm chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid bằng việc vừa nâng mức giá hỏi mua từ 32 triệu bảng lên thành 42,5 triệu bảng.

M.U vẫn chưa chịu từ bỏ Ramos
M.U vẫn chưa chịu từ bỏ Ramos

- Sau một cuộc nói chuyên với tân HLV Thomas Tuchel, tiền vệ Ilkay Guendogan đang cân nhắc sẽ gia hạn thêm ít nhất 1 mùa giải nữa với Borussia Dortmund.

- Arsenal đang lên kế hoạch “cuỗm” sao trẻ của Chelsea, tiền vệ công 19 tuổi Charly Musonda, người được The Blues định giá vào khoảng 7 triệu bảng.

- HLV Louis van Gaal đang lên kế hoạch thuyết phục BLĐ M.U chi ra 20 triệu bảng để đưa hậu vệ Seamus Coleman của Everton về sân Old Trafford.

- Sau khi Liverpool thông báo họ có thể sẽ để tiền đạo Mario Balotelli ra đi với mức giá dưới 22,5 triệu euro, CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ đã ngay lập tức đánh tiếng.

- Tiền vệ Mohamed Salah (Chelsea) sắp gia nhập Inter Milan với mức giá 7 triệu euro, sau khi tuyển thủ Ai Cập từ chối trở thành cầu thủ chính thức của Fiorentina.

Salah rất hợp với môi trường bóng đá tại Serie A
Salah rất hợp với môi trường bóng đá tại Serie A

- Chỉ 3 ngày sau khi mua đứt Andrea Bertolacci từ Genoa, Roma đã đồng ý bán tiền vệ này cho Milan với giá 18 triệu euro (thêm 2 triệu tùy vào thành tích).

- Sau khi lời đề nghị 15 triệu euro cho tiền vệ Asier Illarramendi bị Real Madrid từ chối thẳng thừng, Liverpool sắp nâng con số này lên 21 triệu euro.

- AC Milan thông báo tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla sẽ có một cuộc kiểm tra y tế tại Colombia trong vài ngày tới, trước khi ký hợp đồng chính thức với đội chủ sân San Siro.

- Monaco đã từ chối mức giá 11 triệu euro mà Tottenham đưa ra cho cầu thủ chạy cánh Yannick Ferreira Carrasco, và thông báo Spurs cần phải móc ra gấp đôi số tiền đó.

Carrasco đang được liên hệ tới Anh chơi bóng
Carrasco đang được liên hệ tới Anh chơi bóng

- Newcastle đang rất quyết tâm đánh bại Sunderland trong cuộc chạy đua tranh giành bộ đôi của West Ham là tiền vệ Stewart Downing và tiền đạo Andy Carroll.

- Sau khi bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Adnan Januzaj, Everton tiếp tục có ý định mượn tiền đạo trẻ James Wilson của M.U cho mùa giải năm tới.

- Tottenham có thể sẽ hoàn thành việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Dnipro, Yevhen Konoplyanka theo dạng chuyển nhượng tự do vào tuần tới.

- Tiền vệ của Juventus, Andrea Pirlo được cho là sắp ký với CLB New York City FC một bản hợp đồng kéo dài 1 năm rưỡi (18 tháng) nội trong tuần tới.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast