Vòng 26 Premier League: Đại gia dễ thở

Vòng 26 Premier League, Man United sẽ có cơ hội trả thù trận thua Swansea đầu mùa trong khi đó, Chelsea và Man City đụng độ những đội bóng tương đối dễ thở.

Chelsea, Man City và Arsenal dễ thở

Chelsea hiện đang dẫn đầu BXH Premier League và hơn đội bám đuổi Man City đến 7 điểm. Vòng này, họ chỉ phải gặp một Burnley có thực lực yếu hơn rất nhiều. Việc có được tâm lý thoải mái sau khi hòa PSG 1-1 ở Champions League sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho thi đấu thăng hoa hơn.

Trong khi đó, Crystal Palace là đối thủ của Arsenal ở vòng đấu này. Dưới tài cầm quân của Alan Parsew, “Những chú đại bàng” đang dần thi đấu khởi sắc lên tuy nhiên với phong độ cao hiện tại, Pháo thủ thừa sức giành 3 điểm trên sân khách.

Man City cũng có trận đấu tương đối dễ dàng vì Newcastle đang sa sút phong độ kể từ sau khi chia tay Alan Pardew. Mặt khác họ cần một chiến thắng để tạo đà cho trận chiến với Barcelona ở Champions League.

Căng thẳng cuộc chiến Liverpool – Southampton

Liverpool sau giai đoạn tệ hại đã dần trở lại với những chiến thắng quen thuộc. Đoàn quân của HLV Rodgers vừa qua đã đánh bại được Tottenham để áp sát Top 4 vì vậy gặp Southampton sẽ là một thử thách khác dành cho họ.

Tuy nhiên, The Saints hiện đã không còn ở vị thế của một chú ngựa ô nữa mà chính thức trở thành một ƯCV sáng giá cho một suất dự Champions League vì thế The Kop được dự đoán sẽ có một trận đấu khá vất vả trên sân St Mary’s.

Man United có phục hận thành công?

Trận đầu tiên chính thức dẫn dắt Quỷ đỏ, Van Gaal đã ngay lập tức nếm mùi “trái đắng” ở Premier League với trận thua bẽ bàng 1-2 trước Swansea tại thánh địa Old Trafford vì thế Man United đang rất quyết tâm trả món nợ đó.

Vào lúc này lối đá của Man United vẫn chưa thực sự thuyết phục khi Van Gaal vẫn đang loay hoay với những chiến thuật cũng như cách sắp xếp nhân sự khác nhau tuy nhiên chắc chắn họ đã khác rất nhiều so với đầu mùa. Với lý do đó, các Manucians có quyền hy vọng vào một chiến thắng ngay trên sân khách.

Lịch thi đấu vòng 26 Premier League:

Theo Thể thao Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast