10 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Giáng sinh

Giáng sinh đang đến gần, khắp nơi ngập tràn sắc màu Giáng sinh. Hãy tải ngay những ứng dụng dưới đây để mang không khí Giáng sinh về điện thoại của bạn.

1. Talking Santa

Giống như các ứng dụng Talking khác, ông già noel trong ứng dụng sẽ nhắc lại những lời bạn nói. Những hình ảnh động hài hước cùng sự góp mặt của chú mèo Ginger và Tom khiến Talking Santa là ứng dụng chắc chắn không thể thiếu cho trẻ em nhà bạn trong mùa Giáng sinh.

Bạn có thể tải ứng dụng trên cả iOS Android.

10 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Giáng sinh ảnh 1

2. Christmas Sudoku

Vẫn là game Sudoku quen thuộc nhưng bên cạnh các con số khô khan xuất hiện thêm những hình ảnh liên quan đến lễ giáng sinh. Với sự thay đổi này, nếu trước kia bạn chưa từng thích Sudoku thì bạn thật sự nên thử một lần.

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên Google Play.

10 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Giáng sinh ảnh 2

3. Christmas Photo Frames App

Với ứng dụng này, bạn có thể chụp ảnh vào lồng vào khung hình Giáng sinh. Đây sẽ là ứng dụng hoàn hảo để thiết kế những chiếc thiệp Giáng sinh. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí tuy nhiên chỉ có trên Android.

10 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Giáng sinh ảnh 3

4. Dr. Suess Camera Grinch Edition

Ứng dụng dành riêng cho iPhone này cho phép bạn lồng hình ảnh của mình vào những khung hình trong câu truyện Dr. Suess (một nhân vật trong câu truyện cổ và là một người rất ghét Giáng sinh). Ngoài ra, bạn còn có thể gửi những hình ảnh này cho bạn bè và người thân qua email.

Ứng dụng có trên Apple Store với giá 1,99 USD.

10 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Giáng sinh ảnh 4

5. Christmas Countdown Story: Elf Adventures

Ứng dụng này không chỉ giúp đếm ngược thời gian đến Giáng sinh mà còn có 24 game vui nhộn dạng daily challenge với đồ họa đẹp mắt, giải trí nhẹ nhàng cho cả gia đình.

Bạn có thể tải ứng dụng miễn phí trên Play Store.

10 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Giáng sinh ảnh 5

6. Christmas Live Wallpaper

Bạn muốn mang cả không khí giáng sinh tràn ngập trong chiếc điện thoại của mình? Vậy thì đừng bỏ qua ứng dụng Christmas Live Wallpaper dành riêng cho Android.

Đây còn là một ứng dụng hình nền 3D đẹp mắt đếm ngược đến Giáng sinh và năm mới. Bạn có thể tự do tương tác với ứng dụng và thay đổi thiết lập tùy ý.

10 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Giáng sinh ảnh 6

7. The Christmas List/Christmas List Pro

Giáng sinh không chỉ là một ngày mà còn là một chuỗi những ngày chuẩn bị trang trí và mua sắm quà tặng. Nếu bạn cảm thấy không thể sắp xếp và ghi nhớ hết mọi thứ cần chuẩn bị cho Giáng sinh, ứng dụng này sẽ là một công cụ hữu ích cho bạn. Bạn có thể sắp xếp công việc, theo dõi chi tiêu và thậm chí có cả mật khẩu để giữ bí mật những việc bạn đang làm.

Christmas List là ứng dụng dành riêng cho iOS còn Christmas List Pro là ứng dụng dành riêng cho Android.

10 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Giáng sinh ảnh 7

8. Holiday Time Machine

Chỉ cần chọn một năm và bạn có thể quay ngược thời gian để nghe những ca khúc hoặc xem những mẩu quảng cáo trong dịp nghỉ lễ của năm đó. Bằng ứng dụng này, chúng ta có thể nhìn lại những trào lưu và sự kiện xảy ra trong mùa Giáng sinh từ những năm 1898. Tiếc rằng đây là ứng dụng chỉ dành riêng cho iOS.

10 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Giáng sinh ảnh 8

9. Christmas Puzzle

Trò chơi có giao diện đơn giản nhưng có ba mức độ khó và một bộ đếm thời gian để bạn thử sức hoàn thành những bài khó hơn với thời gian ngày càng ngắn hơn. Với mỗi bàn qua được, bạn sẽ biết thêm một kiến thức về Giáng sinh. Đây là một game thú vị để giết thời gian. Đây là ứng dụng miễn phí trên cả AndroidiOS.

10 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Giáng sinh ảnh 9

10. Good Food Festive Recipes App

Ứng dụng bao gồm hơn 100 công thức nấu món ăn truyền thống ngày lễ Giáng sinh, các món cho người ăn chay cũng như các món nấu với gà tây. Mặc dù có giá 2,99 USD nhưng đây là cuốn sách nấu ăn rẻ nhất với chỉ dẫn từng bước kỹ lưỡng cho những ai đam mê ẩm thực và muốn thử sức mình với những món ăn hương vị giáng sinh trên toàn thế giới.

Ứng dụng này chỉ có trên Apple Store

10 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Giáng sinh ảnh 10

Lê Nga (Theo Rantgizmo)

Nguồn: ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast