8 mẫu ôtô mới ấn tượng nhất 2014

Những nhân vật đình đám của làng ôtô thế giới đưa ra nhận định về các mẫu ôtô mới, thậm chí là tôn vinh đối thủ.

Các nhà sản xuất ôtô đang tham gia cuộc đua doanh số mà ở đó, để chiến thắng cần có sự phát triển toàn diện. Bởi sự đua tranh và chọn lọc của khách hàng, xe hơi ngày càng thông minh hơn, an toàn hơn và hiệu suất cao hơn.

Tạp chí Bloomberg Businessweek đưa ra danh sách 8 mẫu xe mới ấn tượng nhất dưới sự bình chọn của các nhân vật tầm cỡ trong làng xe hơi thế giới từ nhà phân tích, nhà báo đến lãnh đạo các hãng xe.

1. Audi S8

Người lựa chọn Audi S8 là Tony Nicolosi, CEO của Volvo Bắc Mỹ. Dù chọn S8 nhưng vị CEO này cũng không quên nâng cao thương hiệu của mình khi phát biểu: "Mọi người nghĩ rằng Audi thật tuyệt, nhưng khi tôi ngồi trong một chiếc Audi thì tôi thấy xe của Volvo cũng thế thậm chí còn tốt hơn".

2. Toyota Corolla

Mark McNabb, CEO Volkswagen Bắc Mỹ lại ấn tượng mới Toyota Corolla. Mẫu xe truyền thống của hãng xe Nhật đã thực sự lột xác khi bước vào thế hệ thứ 11. Từ đường nét thiết kế đến công nghệ, động cơ đều thay đổi với chiều hướng trẻ hóa, thể thao để đón thêm nhiều lớp khách hàng mới. "Đây thực sự là một bước tiến lớn của Toyota, tôi đánh giá cao mẫu xe này", Mark cho biết.

3. Chevrolet Corvette Z06

Kevin Tynan, nhà phân tích của Bloomberg Industries cho biết ông thích chiếc xe thể thao cơ bắp của hãng xe Mỹ. Khi được hỏi chiếc xe nào ấn tượng nhất, Kevin cho biết: "Các bạn hỏi nhầm người rồi, tôi yêu thích tất cả các mẫu, nhưng có lẽ ấn tượng nhất là Corvette Z06, công suất 625 mã lực là một con số tuyệt vời".

4. Audi A6 và Q5

Với Scott Tobin, giám đốc phát triển sản phẩm của Lincoln lại không thể chọn một mà phải tới hai sản phẩm của Audi là sedan A6 và SUV Q5.

5. Jeep Cherokee

Xavier Mosquet, hội viên cao cấp của tập đoàn tư vấn BCG (Boston Consulting Group) tin tưởng chiếc SUV Jeep Cherokee. "Cherokee đúng là một đứa con hoàn hảo của Chrysler và Fiat, tôi tin mẫu xe này sẽ thành công ở thị trường toàn cầu".

6. Audi Shooting Brake

Nhà phân tích cấp cao của Edmunds.com, Bill Visnic dành tình cảm cho mẫu concept mới của Audi, chiếc Shooting Brake. Thiết kế của một chiếc SUV Coupe hiện đại cùng các công nghệ hàng đầu hiện nay.

7. Ford Fusion

Larry Dominque, phó chủ tịch của True Car đánh giá cao chiếc sedan Fusion. Theo ông, đây là mẫu xe cỡ trung có sức cạnh tranh đúng nghĩa mà Ford có được trong nhiều năm nay. "Cùng với Focus, Fusion sẽ trở thành sản phẩm bán chạy toàn cầu".

8. Ford Fiesta ST

Người sáng lập MPGomatic.com thì cho rằng không thì tìm thấy chiếc xe nào mang lại nhiều niềm vui khi lái xe như là Ford Fiesta ST trong cùng phân khúc.

Minh Hy

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast