Amazon trình làng máy tính bảng trẻ em Fire HD Kids Fire

HD Kids là mẫu tablet được Amazon phát triển từ chiếc Fire HD 6 với giao diện và ứng dụng chuyên phục vụ nhóm khách hàng nhí.

Vì là sản phẩm được thiết kế dành cho khách hàng nhí nên Fire HD Kids trông cực kỳ bắt mắt với bộ “giáp” bảo vệ (case) trông khá dày và bắt mắt với 2 tùy chọn màu sắc là hồng hoặc xanh dương.

Theo Amazon, với bộ case này, các bậc cha mẹ có thể yên tâm vì chiếc tablet trẻ em Fire HD Kids có thể an toàn trước những va chạm vật lý hay chẳng may tuột khỏi tầm tay con em trong quá trình sử dụng.

Về cơ bản, Fire HD Kids được Amazon phát triển từ chiếc máy tính bảng Android Fire HD 6.

Tuy nhiên, đáng chú ý là Fire HD Kids không chỉ dành riêng cho trẻ em mà các bậc phụ huynh cũng có thể sử dụng máy như một chiếc tablet Android bình thường.

Fire HD Kids trang bị màn hình HD 6 inch độ phân giải 1280x800 pixel, bộ xử lý 4 nhân xung nhịp 1,4GHz, RAM 1GB, tùy chọn bộ nhớ trong 8GB hoặc 16GB, camera sau, âm thanh Dolby và pin có thể cho thời lượng sử dụng được 8 giờ.

Về phần mềm, Fire HD Kids được cài đặt sẵn công cụ quản lý con trẻ và các nội dung chuyên phục vụ nhóm khách hàng nhí. Các bậc cha mẹ có thể yên tâm với những thư viện video, game hay nội dung khác mà con trẻ có thể truy cập. Như đã nói ở trên, các bậc phụ huynh cũng có thể tranh thủ dùng Fire HD Kids như một chiếc tablet Fire HD 6 thông thường, vì máy được cài đặt sẵn profile dành riêng cho người lớn hoặc tạo hẳn một profile mới theo mục đích sử dụng của mình và bảo vệ bằng mật khẩu.

Hiện tại, khách hàng đã có thể đặt hàng trước chiếc tablet Fire HD Kids cho những đứa con cưng của mình trên website của nhà sản xuất. Bản Fire HD Kids dung lượng bộ nhớ 8GB có giá 182 USD, tương đương 4 triệu đồng, còn bản Fire HD Kids 16GB có giá 213 USD, tương đương 4,6 triệu đồng.

Một số hình ảnh chiếc tablet trẻ em Fire HD Kids:

Theo PCWorldVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast