Audi bất ngờ giới thiệu máy tính bảng Android

Tại triển lãm CES 2014 đang diễn ra tại Mỹ, hãng sản xuất xe hơi cao cấp - Audi đã bất ngờ công bố kế hoạch tham gia cuộc chiến máy tính bảng Android.

Audi đã giới thiệu máy tính bảng Mobile Audi Smart Display cỡ 10,2-inch độ phân giải full HD và hoạt động trên hệ điều hành Android.

Audi đã công bố rằng, họ đang tham gia Liên minh Open Automobile Alliance và máy tính bảng Smart Display là nỗ lực đầu tiên để kết hợp sức mạnh của Android với những chiếc xe hơi mang thương hiệu Audi.

Người dùng sẽ nhìn thấy máy tính bảng này tại các cửa hàng bán lẻ và thay vào đó, chúng sẽ là một phụ kiện “tùy chọn” khi khách hàng lựa chọn mua xe Audi.

Máy tính bảng này không chỉ cho phép người dùng chơi các trò chơi như Angry Birds, hỗ trợ kho ứng dụng Google Play, lướt web mà còn có thể kết nối với hệ thống thông tin giải trí trên xe hơi. Nhờ đó, máy tính bảng có thể điều chỉnh âm thanh, điều hướng, chỉnh điều hòa…

Hơn nữa, người dùng còn có thể kết hợp hệ thống loa của xe ô tô với máy tính bảng khi nghe nhạc hoặc xem phim trên máy tính bảng.

Chính vì thiết kế chủ yếu sử dụng cho xe hơi nên máy tính bảng này được Audi trang bị khả năng chống chịu trong các điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt từ âm 40 độ C đến 80 độ C.

Hiện Audi vẫn chưa tiết lộ tất cả chi tiết về thông số kỹ thuật của sản phẩm này nhưng đây là thiết bị sử dụng chip Tegra 4 - mang lại trải nghiệm cao cấp cho người dùng. Mặt khác, máy tính bảng này cũng có thiết kế chắc chắn và bờ rìa màn hình lớn hơn thiết bị Android điển hình.

Ngoài ra, Audi cũng chưa tiết lộ về giá bán của thiết bị này.

Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Nguồn: VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast