Audi TT Sportback Concept - đối thủ của Mercedes CLA-class

Hãng xe Đức bổ sung thêm thành viên vào gia đình TT, chiếc Concept là phiên bản 5 cửa của TT Coupe thế hệ thứ 3 mới với những đường nét thiết kế mềm mại và thể thao.

TT Sportback Concetp dựa trên nền tảng MQB của Volkswagen, nhờ đó giúp bản Concept dài hơn 290 mm, rộng hơn 60 mm và chiều dài cơ sở cũng dài hơn 120 mm so với TT Coupe.

Audi TT Sportback Concept - đối thủ của Mercedes CLA-class ảnh 1

Auti TT Sportback Concept ra mắt tại Paris Motor Show 2014.

Phần đầu xe mang thiết mới, lưới tản nhiệt hình lục giác với giao diện phẳng và rộng hơn. Đèn pha thiết kế lại dạng LED, cản trước tròn và thấp hơn so với TT Coupe. Đường roofline tròn và vòm bánh xe cơ bắp hơn. Bộ mâm 21 inch thể thao đa chấu.

Ở phía sau, đèn hậu mỏng chạy dọc cạnh nắp cốp sau chứ không bọc lấy các góc như bản Coupe, trong khi kính chắn gió dốc về sau và mềm mại hơn, cánh gió cũng nhỏ hơn. Hệ thống ống xả kép mạ crôm.

Nội thất nổi bật với bảng điều khiển kỹ thuật số, 4 ghế bố trí độc lập phong cách thể thao, vô-lăng bọc da 3 chấu với đáy phẳng.

Sức mạnh đến từ khối động cơ 4 xi-lanh TFSI dung tích 2 lít, cho công suất 394 mã lực tại vòng tua 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm ở ngay dải từ 2.400-6.000 vòng/phút. Sức mạnh truyền đến 4 bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp S-tronic ly hợp kép. Xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 3,9 giây.

Audi TT Sportback Concept đã chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2014, sự kiện diễn ra tại Pháp từ ngày 2-19/10.

>>Thêm ảnh Audi TT Sportback Concept

Theo Minh Vũ/VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast