Bản cập nhật Windows 10 đáng giá ra mắt ngày 30/4

Theo Microsoft, bản cập nhật mới này sẽ giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi sử dụng Windows 10.

Từ ngày 30/4, người dùng có thể tải xuống phiên bản "Windows 10 April 2018 Update". Đây là bản nâng cấp chưa nhiều thay đổi quan trọng.

Để trải nghiệm phiên bản Windows 10 April 2018 Update, người dùng phải tham gia chương trình Windows Insider Program. Đầu tiên người dùng đăng ký tham gia tại đây. Tiếp theo vào Setting > Update and Security > Windows Update Tab > Advanced > Get Windows Insider Builds > Get Started để bắt đầu tải bản cập nhật.

Ở phiên bản này, Microsoft mang đến 3 tính năng mới là Timeline, Focus Assist, Dictation và nâng cấp Microsoft Edge.

ban cap nhat windows 10 dang gia ra mat ngay 30 4

Microsoft ra mắt phiên bản Windows mới giúp tiết kiệm thời gian làm việc của người dùng. Ảnh: Microsoft.

Timeline là tính năng giúp người dùng tìm lại tài liệu đã từng tạo hoặc đang làm dang dở trong 30 ngày trước đó. Tính năng này đồng bộ cả trên máy tính, điện thoại và máy tính bảng, không phân biệt hệ điều hành iOS hay Android. Chỉ cần người dùng sử dụng Microsoft Edge hoặc Office 365 của cùng một tài khoản Microsoft.

Trong khi đó, Focus Assist giúp người dùng mở hoặc tắt chế độ hiện thông báo của những ứng dụng hoặc mạng xã hội, tránh phân tâm khi làm việc.

Cuối cùng, tính năng Dictation giúp người dùng tạo ghi chú hoặc văn bản bằng giọng nói.

Ở bản cập nhật mới, tính năng Microsoft Edge được thêm vào chế độ mute-a-tab, đọc ở chế độ toàn màn hình và tự động điền các form mẫu trên web.

Ngoài ra, Microsoft cũng ra mắt nâng cấp mới về khả năng quản lý của Micosoft 365, giúp đơn giản hóa việc quản lý, đặc biệt ở những tổ chức áp dụng công nghệ cao.

Theo zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast