“Bom tấn” mới HTC O2 sẽ trang bị chip Snapdragon 820

Nhiều khả năng, HTC sẽ sớm cho ra đời một điện thoại bom tấn nhằm vực dậy tình hình kinh doanh bết bát trong quý II vừa qua.

“Bom tấn” mới HTC O2 sẽ trang bị chip Snapdragon 820 ảnh 1

Điện thoại mới ra HTC One M9 có doanh số đáng thất vọng. Ảnh: Phys,org

Doanh số bán thất vọng của điện thoại HTC One M9 đã khiến giá cổ phiếu của HTC tụt dốc kỷ lục, và sau đó là báo lỗ trong quý II. Tổng giám đốc HTC Cher Wang đã tỏ ra lúng túng tại đại hội cổ đông gần đây, dù bà tuyên bố sẽ tung ra một mẫu điện thoại bom tấn mới

Wang nói với các cổ đông rằng, HTC sẽ sản xuất một điện thoại có tên “Hero”, một điện thoại cao cấp. Ít nhất, đã có một nguồn tin rò rỉ trên Twitter tiết lộ, thiết bị gây ấn tượng mạnh.

Một số thông tin bổ sung về chiếc điện thoại bom tấn đã rò rỉ hôm nay. Theo đó, thiết bị sẽ được gọi là HTC O2, được trang bị chip xử lý Snapdragon 820 SoC, sản xuất theo quy trình 14nm FinFET của Samsung. Chipset này sẽ có 4 lõi Hydra dựa trên cấu trúc ARM được phát triển bởi Qualcomm. Snapdragon 820 sẽ giúp cho tốc độ xử lý nhanh hơn cũng như tuổi thọ pin được cải thiện, loại trừ được hiện tượng quá nóng của Snapdragon 810. Chiếc điện thoại được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại.

Những tin đồn ban đầu nói rằng thiết bị sẽ có chip xử lý Snapdragon 810 và sẽ đến trong tháng 10. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi với thông tin rò rỉ ngày hôm nay: HTC O2 mang chipset Snapdragon 820 và sẽ được tung ra vào cuối quý I/2016.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast